1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Soikeo.info cập nhật: HLV Bồ Đào Nha đãng trí, quên học trò trên ghế dự bị

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi tiensinh0707, 3/10/22.

  1. tiensinh0707

    tiensinh0707 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/20
    Thảo luận:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    HLV ĐT Bồ Đào Nha, Fernando Santos thừa nhận ông đã quên sự tồn tại của hậu vệ Tiago Djalo trên ghế dự bị ở trận thắng Séc.

    Xem thêm: Soi Kèo Vip

    Đêm qua, Bồ Đào Nha đã đè bẹp Séc 4-0 ở Nations League nhờ các bàn thắng của Diogo Dalot (cú đúp), Bruno Fernandes và Diogo Jota. Trong những phút cuối trận, HLV Santos tung tiền vệ Joao Mario vào thay trung vệ Danilo và kéo Joao Palhinha xuống hàng thủ.


    Quyết định của HLV Santos khiến một số người ngạc nhiên, bởi lẽ Bồ Đào Nha vẫn còn quyền thay người và còn một trung vệ thực thụ trên ghế dự bị là Tiago Djalo. Sau trận đấu, chiến lược gia 67 tuổi này thừa nhận ông đã quên mất sự tồn tại của học trò.


    Santos cho biết: “Tôi quả thực quên mất Tiago Djalo ngồi trên ghế dự bị. Tôi rất xin lỗi cậu ấy. Tiago Djalo lẽ ra phải vào sân ngay lúc đó. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của cậu ấy”.


    “Sau khi Joao Mario sẵn sàng nhập trận, điều đầu tiên chạy qua suy nghĩ của tôi là kéo Palhinha về đá trung vệ thay Danilo”.


    Tiago Djalo là trung vệ mới nổi của Bồ Đào Nha. Cầu thủ sinh năm 2000 này cao 1m9 và là trụ cột của Lille trong 2 mùa giải gần đây. Tiago Djalo được Santos triệu tập lần đầu tiên vào tháng 3 năm nay, nhưng anh vẫn chưa có cơ hội ra mắt Seleccao.


    Vào giữa tuần tới, Bồ Đào Nha sẽ có trận quyết định với Tây Ban Nha để tranh ngôi đầu bảng A2 Nations League. Với 2 điểm nhiều hơn, Bồ Đào Nha chỉ cần không thua là giành vé vào vòng chung kết.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này