1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Đồ bộ vest nữ sang trọng và hợp thời trang nhất 2022

Thảo luận trong 'Dịch vụ Bitcoin' bắt đầu bởi vuhoa3536, 11/6/22.

  1. vuhoa3536

    vuhoa3536 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/21
    Thảo luận:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Có thể nói vest đồng phục ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Nếu như vào một công sở với rất nhiều nhân viên nữ và bạn thấy họ cùng mặc một bộ vest giống nhau chắc hẳn điều đó sẽ khiến bạn thấy ấn tượng và trong đầu bạn sẽ hình thành nên suy nghĩ, doanh nghiệp này có vẻ bề ngoài rất chuyên nghiệp. Còn đối với các cô nàng công sở, vest đồng phục không làm họ già đi mà tạo nên một nét đứng đắn thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không nằm ngoài cuộc đua lần này, chúng tôi đã nhanh chóng cho ra mắt thiết kế dành riêng cho các quý cô yêu thích vẻ đẹp quý phái, thời thượng khi đến công sở, đi dự tiệc hay gặp gỡ đối tác.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế cổ chữ V thanh lịch, thân áo dài qua hông, may ôm eo và hơi xòe ở gấu, tôn lên vòng eo nhỏ và tạo độ nở cho vòng 1. Với độ dài này, ngay cả khi ngồi xuống cũng không làm hở áo trong hay hở lưng.
    [​IMG]
    - Chi tiết lụa bóng được phối lệch ngẫu nhiên trên cổ áo, kết hợp cùng dây đai thắt tinh tế tạo cho chiếc áo sự nổi bật, sang trọng, đồng thời khiến vòng eo thon gọn hơn và dáng người cao ráo hơn.
    [​IMG]
    - Ấn tượng cuối cùng chính là phần chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
    - Bên cạnh đó, công nghệ đường may tỉ mỉ cũng được đầu tư trau chuốt thêm vào sự sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc cho sản phẩm lần này.
    [​IMG]
    - Được triển khai trên chất liệu vải cao cấp không chỉ mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu mà nó còn thể hiện được guu thẩm mỹ, sự sang trọng, đẳng cấp vô cùng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này