1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Trang phục của bác sĩ chất liệu đẹp và phong cách trẻ trung

Thảo luận trong 'Dịch vụ Bitcoin' bắt đầu bởi minh2012, 26/5/22.

  1. minh2012

    minh2012 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/21
    Thảo luận:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế là những người trực tiếp làm việc trong bệnh viện, họ là người thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân có chứa nhiều bệnh tật, các vi khuẩn, vi trùng gây hại cho sức khỏe do đó khả năng lây nhiễm là rất cao. Chính vì điều đó, để nhằm hạn chế việc lây nhiễm cho mọi người, các bệnh viện y tế cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục bệnh viện y tế cho nhân viên của mình.
    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng áo cổ trụ đứng, form áo vừa người, không quá bó sát nhưng cũng không rộng quá tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cùng phong cách duyên dáng, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, thiết kế tay áo ngắn, dáng suông giúp tạo độ khô thoáng và dễ chịu cho cơ thể. Vai áo được thiết kế một cách êm ái mở rộng xuống thân áo với đường uốn lượn nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng cử động thoải mái.
    [​IMG]
    - Hàng cúc phía trước được đính tỉ mỉ, tinh tế, đẹp mắt, các chiếc cúc này sắp xếp tinh tế và đều đặn , tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho bộ đồng phục của bạn. Phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.
    [​IMG]
    - Từng sản phẩm đều được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc có thể tin tưởng và an tâm sử dụng.
    [​IMG]
    - Áo blouse đồng phục sử dụng chất liệu cao cấp mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, không gây khó chịu cho da cho người mặc thoải mái vận động.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     
Đang tải...

Chia sẻ trang này