1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Mẫu áo gile nữ dáng ngắn tôn dáng, chuẩn thanh lịch cho dân văn phòng

Thảo luận trong 'Phần mềm đào BITCOIN' bắt đầu bởi minhdpv2012, 13/11/21.

  1. minhdpv2012

    minhdpv2012 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/21
    Thảo luận:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Sở dĩ áo gile được nhiều bạn gái ưa thích vì nó rất thích hợp với tiết trời mùa xuân không quá lạnh. Bên cạnh đó, với nhân viên công sở thì chiếc áo này cũng rất tiện dụng bởi khá dễ mặc và dễ mix, đặc biệt thích hợp để tôn thêm vẻ lịch sự của người mặc. Kết hợp áo vest gile sẽ mang đến cho cô gái công sở phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa lịch sự và cũng vừa có chút cá tính hoàn toàn riêng biệt.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ 05 được thiết kế phần chữ V ấn tượng. Điểm nhấn là hàng cúc 4 khuy, túi cơi giả hai bên sành điệu. Thân áo được may hơi ôm chiết eo để không khiến người mặc có cảm giác cồng kềnh. Kết hợp cùng độ dài vừa phải tạo nên dáng người thon thả và thanh mảnh.
    [​IMG]
    - Đường li ở 2 bên thân áo được trang trí kiểu mới giúp giữ dáng áo thẳng đồng thời toát lên sự thanh lịch, cá tính của cô nàng công sở.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin để diện trong mọi hoàn cảnh.

    - Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đồng phục áo gile nữ có chất liệu cao cấp nhất và thiết kế hoàn hảo nhất mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.


    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này