1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Mẫu áo gile Khách sạn form chuẩn, siêu chất, màu sắc đa dạng

Thảo luận trong 'Dịch vụ Bitcoin' bắt đầu bởi minhdpv2012, 23/10/21.

  1. minhdpv2012

    minhdpv2012 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/21
    Thảo luận:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Dù trong hoàn cảnh nào, mùa nào thì áo sơ mi vẫn luôn là món đồ không thể thiếu của cả hai phái bởi sự đa dạng trong cách mix đồ cũng như sự thông dụng của chúng. Nằm trong bộ sưu tập đồng phục bàn, bar của VIỆT ĐỒNG PHỤC, với điểm nhấn là các thiết kế hướng tới phong cách lịch lãm, năng động và hiện đại, áo sơ mi họa tiết hoa văn kẻ sọc với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp nhân viên của bận thật sự nổi bật và trẻ trung trong mắt mọi người.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bàn, bar của VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều biến tấu, cách điệu tạo nên sự mới mẻ, độc đáo. Áo được may sát nách, dễ mặc, có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục khác nhau.
    [​IMG]
    - Thiết kế áo kiểu cổ sam phối màu ấn tượng, kiểu cổ bẻ nhẹ nhàng, hàng khuy 2 cúc trẻ trung hơn, không bị gò bó. Họa tiết hoa văn in chìm đầy tinh tế ở phần cổ áo, hòa cùng gam màu đỏ quyến rũ, ấm áp giúp người mặc luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, không gây khó chịu cho da, mang đến sự an toàn cho người sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     
Đang tải...

Chia sẻ trang này