1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Mẫu áo thun công nhân kiểu dáng đẹp, giá tốt, chất lượng miễn chê

Thảo luận trong 'Mua bán, trao đổi BITCOIN' bắt đầu bởi minh2012, 22/9/21.

  1. minh2012

    minh2012 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/21
    Thảo luận:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Với xu hướng toàn cầu hóa, mức độ cạnh tranh ngày càng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải luôn đổi mới, không chỉ trong chiến lược kinh doanh mà còn tăng giá trị cho nguồn nhân lực con người góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Điều đó lý giải tại sao ngày càng có nhiều công ty chọn may áo thun làm đồng phục cho nhân viên để tạo dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu cũng như gắn kết, nhắc nhở họ luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung.
    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, mang đến cho người mặc một diện mạo trẻ trung, hiện đại và thoải mái.
    [​IMG]
    - Áo được may dạng cổ bẻ cổ điển, tay cộc, form dáng suông vừa phải, đủ để tôn lên nét đẹp của hình thể của người mặc mà không cảm thấy gò bó, khó chịu.
    [​IMG]
    - Chiếc áo được tạo điểm nhấn chính là chi tiết phối đường viền màu tại cổ áo, nẹp áo vô cùng ấn tượng, độc đáo tạo nên một tổng thể thống nhất đơn giản mà thu hút hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo phông công ty được tạo nên từ những thước vải cotton mềm mại, thoáng khí, không bị bông xù mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Chất liệu vải này cho dù là mùa hè bạn cũng cảm thấy thoải mái bởi nó không gây nóng bức cho bạn. Hơn nữa với khả năng mềm mại, thoáng khí nó giúp bạn thấm mồ hôi giữ sạch sẽ cho cơ thể.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo thun thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này