1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

CÁCH KIỂM TRA DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHO CỬA KÍNH THẬT HAY GIẢ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi Camnguyen, 1/8/21.

  1. Camnguyen

    Camnguyen Member

    Tham gia ngày:
    15/11/19
    Thảo luận:
    816
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nội dung chính [ẩn]

    • 1 I. KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG TẤM PHIM CÁCH NHIỆT TRƯỚC KHI DÁN
      • 1.1 1 Dùng súng đo nhiệt độ
      • 1.2 2. Quan sát logo thương hiệu tấm phim cách nhiệt
      • 1.3 3. Mùi keo khi dán phim cách nhiệt
    • 2 II. LỰA CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP VÀ DÁN PHIM UY TÍN
    Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt cho cửa kính không gì ngoài việc cản lượng nhiệt, tia UV, tia hồng ngoại gây hại. Do đó, một điều rất khó chịu khi chẳng may bạn lại chọn đúng tấm phim cách nhiệt hàng “rởm”. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn cách kiểm tra miếng phim dán cách nhiệt thật hay không qua bài vết sau đây.

    I. KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG TẤM PHIM CÁCH NHIỆT TRƯỚC KHI DÁN
    [​IMG]
    Kiểm tra chất lượng phim cách nhiệt bằng đèn hồng ngoại
    Nếu bạn đặt phim cách nhiệt từ trên mạng hay mua qua shop bán online. Thì đầu tiên dễ kiểm chứng nhất hàng thật hay giả là dùng đèn hồng ngoại kiểm chiếu lên tấm phim. Nếu chỉ sau 5-10 phút, mặt sau tấm phim đo được lượng nhiệt lớn thì 99,99% hàng bạn nhận là giả.

    Lượng nhiệt bạn có thể kiểm tra bằng việc sờ tay sau khi tắt đèn hồng ngoại. Mặt chiếu của đèn sẽ có nhiệt độ cao hơn từ 2-3 lần so với mặt sau của tấm phim. Thì đây sẽ là hàng thật, chính hãng.

    1 Dùng súng đo nhiệt độ
    Trong thời kỳ dịch covid-19, thường thì mỗi gia đình đều có một “súng đo nhiệt độ” bằng hồng ngoại. Nên bạn có thể kiểm tra bằng cách khá đơn giản là đo lượng nhiệt bên ngoài mặt kính khi đã dán phim cách nhiệt cho cửa kính vào thời gian có nắng. Rồi ghi chép lại con số lượng nhiệt.

    Kế tiếp bạn sẽ tính theo công thức: nhiệt độ mới đo được, nhân với % lượng nhiệt giảm theo khuyến cáo của người bán và thương hiệu phim cách nhiệt. Sau khi tính toán, bạn kiểm chứng bằng cách đo luôn mặt bên trong tấm kính đã được dán phim. So sánh hai con số lý thuyết và thực tế thì bạn sẽ biết được rõ miếng dán phim cách nhiệt cửa kính thật hay giả.

    2. Quan sát logo thương hiệu tấm phim cách nhiệt
    [​IMG]
    Logo chính hãng thương hiệu kính Sungard
    Đây là một cách khác để kiểm chứng, tuy nhiên cách làm này hiện nay không còn đúng nhiều. Vì hàng giả hiện tại đã làm giả tinh vi đến mức in logo hãng y như hàng thật.

    Chỉ có một điểm khác là nhiều hãng sản xuất phim cách nhiệt chất lượng cao. Họ sẽ cung cấp mã QR, bạn có thể kiểm tra để tra thông tin từ chính website hãng phim cách nhiệt và thông tin ghi trên cuộn phim cách nhiệt bạn lựa chọn. Nếu ăn khớp thì % cao là hàng thật, còn nếu không thì chắc chắn hàng mà bạn chọn dán phim cách nhiệt cho cửa kính là giả.

    3. Mùi keo khi dán phim cách nhiệt
    Mùi keo phim chính hãng sẽ không nồng và thời gian mất sáu 1-3 ngày. Còn mùi keo phim hãng giả thì khó có thể nói trước. Lúc hết luôn trong 1 ngày, nhưng khi có nắng chiếu vào, cường độ chiếu càng gắt thì mùi keo càng nồng.

    Xem thêm : Báo giá dán phim cách nhiệt mới nhất 2021 tại HCM

    II. LỰA CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP VÀ DÁN PHIM UY TÍN
    [​IMG]
    Đơn vị cung cấp dán phim cách nhiệt chính hãng
    Chỉ cần bạn lựa chọn đơn vị cung cấp và dán phim uy tín thì không phải lo về vấn đề hàng giả. Và cũng không cần lo lắng đến chất lượng thẩm mỹ khi dán phim cách nhiệt cho cửa kính ô tô hay nhà kính.

    Chính vì vậy, để đảm bảo giá trị cũng như gửi niềm tin khi chọn dán phim cách nhiệt cho cửa kính chính hãng. Vui lòng liên hệ chúng tôi sớm nhất để được hỗ trợ nhanh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    PHIM CÁCH NHIỆT QD NANO

     
  2. kaka

    kaka New Member

    Tham gia ngày:
    30/7/21
    Thảo luận:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết rất hay. Nếu không có bài viết này chắc tui đi mua người ta bảo sao biết vậy không à?
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này