1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Phát ngôn viên 388bet nhận định Thanh Hóa 'khóa tay' HLV trưởng bằng công văn kì lạ

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 2/3/21.

  1. cocono

    cocono Active Member

    Tham gia ngày:
    12/12/19
    Thảo luận:
    1,997
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đưa ban huấn luyện vào thế khó với hàng loạt ràng buộc gây khó dễ trong công việc chuyên môn.
    Sáng 11/9, CLB bóng đá Thanh Hóa gây chấn động nhẹ cho giới mộ điệu với hai văn bản được đánh giá sẽ "khóa tay" ban huấn luyện.

    Xem thêm: ca do the thao

    Cụ thể, trong hai văn bản thông báo số 335 và 338 được duyệt kí bởi Giám đốc điều hành Lê Đình Hoàng, lãnh đạo CLB đưa ra 5 yêu cầu gắt gao dành cho thuyền trưởng Nguyễn Thành Công và ê-kip huấn luyện.

    Những yêu cầu cụ thể được bầu Đệ và thành viên ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa chỉ ra bao gồm:

    - Yêu cầu ban huấn luyện thống nhất phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ trong phần còn lại của mùa giải

    - Phải dự kiến đội hình 11 cầu thủ thi đấu chính thức và 9 cầu thủ dự bị

    - Mục tiêu phải nằm trong top 8 sau giai đoạn một V.League 2020 kết thúc

    - Phải sắp xếp 3 ngoại binh + 1 cầu thủ nhập tịch trong đội hình chính thức ở các trận còn lại của mùa giải. Các cầu thủ đó chỉ ngồi ngoài nếu bị chấn thương/thẻ phạt

    - HLV trưởng Nguyễn Thành Công khi thay đổi cầu thủ trong trận đấu phải có được sự đồng ý của 50% thành viên BHL để đảm bảo khách quan

    Được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng CLB Thanh Hóa từ tuần đầu tháng 6/2020, HLV Nguyễn Thành Công đã giúp CLB lột xác mạnh mẽ.

    Từ vị trí đáy bảng, kiệt quệ về tinh thần lẫn ý tưởng chơi bóng, đội bóng đã dần hồi phục phong độ và liên tiếp tìm được các kết quả khả quan. Hoàn thành tốt trọng trách được giao, thế nhưng qua những văn bản vừa nêu, có thể thấy CLB không có đủ sự tin tưởng ở đội ngũ chuyên môn.

    Trong quá khứ, cũng vì sự thiếu tin tưởng mà Thanh Hóa từng mất đi vị HLV tài năng Nguyễn Đức Thắng, từ đó dẫn tới thảm cảnh đáng tiếc.

    Từ chỗ đứng thứ nhì sau giai đoạn lượt đi V.League 2019, đội trượt dài trong phần còn lại mùa giải. Cuối mùa, họ đứng áp chót và thi đấu trận play-off "một mất một còn" với Phố Hiến để giành quyền trụ lại hạng đấu cao nhất.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này