1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Cây treo quần áo thông minh chất lượng - giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán, trao đổi BITCOIN' bắt đầu bởi phamlala, 28/2/21.

  1. phamlala

    phamlala Member

    Tham gia ngày:
    26/6/20
    Thảo luận:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay với nhiều loại quần áo khác nhau, nhiều không gian khác nên việc chọn cây treo quần áo thông minh là vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Hãy tham khảo về sản phẩm này qua bài viết sau.

    1. Cấu tạo của cây treo quần áo thông minh

    - Một cây treo quần áo thông minh gồm có 3 phần:

    + Phần chân: đây là phần giúp tại nên sự vững chắc và an toàn của cây phơi quần áo, thường được thiết kế ba chạc tạo thế vững chắc không dễ bị xô đổ.

    + Phần thân của cây: Là bộ phận chứa các nhánh phơi đồ thường được làm bằng ống hợp kim nhôm, inox .. rất chắc chắn và bền không bị gãy hay hoen rỉ khi sử dụng

    + Cuối cùng là phần tay móc: Đây là phần bạn dùng để treo đồ, thông thường một cây treo quần áo thông minh sẽ có từ 4 đến 8 chạc phơi được thiết kế cân đối với nhau giúp cây phơi luôn được cần bang tránh trường hợp nghiêng đổ trong khi sử dụng. Với thiết kế nhiều chạc giúp bạn treo được nhiều vật dụng hơn. Ngoài ra có một số loại cây treo quần áo có thiết kế với nhiều tay móc với đầu tròn nhánh phơi giúp cho người sử dụng có thể tận dụng thêm được chỗ treo đồ.

    [​IMG]

    2. Một số đặc điểm của cây treo quần áo thông minh bằng gỗ

    - Các mẫu cây treo quần áo thông minh sẽ trở thành món đồ nội thất thiết yếu trong khách sạn, gia đình, giúp tiết kiệm không gian diện tích lại mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Với sức chứa quần áo cực khủng thì sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi đi kèm với đó là mức giá rẻ, phù hợp với đa phần người tiêu dùng.

    - Ngoài ra mục đích lưu trữ đồ đạc, cây treo này còn tích hợp đèn trang trí, vừa có khả năng chiếu sáng, vừa có khả năng làm đẹp cho không gian cực kỳ hiệu quả.

    - Chất liệugỗ nhập khẩu chất lượng, sử dụng lâu dài. Chắc chắn của sản phẩm và được thiết kế hiện đại theo phong cách tân cổ điển thời thượng đem lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng nhà bạn.

    [​IMG]

    => tham khảo thêm móc treo quần áo cao cấp và xe đẩy rượu cao cấp

    Có thể thấy cây treo quần áo thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nếu đang băn khoăn không biết phải lựa chọn mua cây treo quần áo thông minh ở đâu thì uy tín. Hãy liên hệ với công ty hành Tinh Xanh để được tư vấn hiệu cụ teher nhất

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này