1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Gợi ý 5 mẫu cửa thông phòng đẹp màu nâu

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvanphu, 16/9/20.

  1. nguyenvanphu

    nguyenvanphu Active Member

    Tham gia ngày:
    7/11/19
    Thảo luận:
    1,047
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu cửa thông phòng đẹp theo tông màu nâu luôn là một trong những lựa chọn của nhiều khách hàng. Cửa thông phòng cho phép sử dụng để làm cửa phòng ngủ, phòng bếp cho đến cửa thư phòng, phòng thờ… Gam màu nâu được đánh giá là phù hợp với mọi không gian sử dụng.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ Composite SYB 391N

    Có thể nói mẫu cửa gỗ Composite SYB 391N là phiên bản cổ điển nhất khi sử dụng gam màu nâu sẫm cho toàn bộ thiết kế. Đây là mẫu cửa thông phòng 1 cánh dạng phẳng với hai ô pano một hình vuông và một hình chữ nhật đặt trên cánh cửa. Toàn bộ mẫu cửa thông phòng đẹp này được tạo ra nhờ bột gỗ xay mịn với hạt nhựa và keo chuyên dụng.

    Sau đó hỗn hợp được định dạng bằng khuôn tạo nên chất liệu bền chắc với khả năng chống chịu mối mọt, chống thấm nước tốt. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ kiểu dáng đơn giản, độ bền cao, cho phép phủ phim PVC vân gỗ theo ý muốn.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ Composite 701

    Nếu như mẫu cửa Composite SYB 391N đã đơn giản thì phiên bản 701 còn tối giản hơn nữa. Nếu nhìn thoáng qua thì toàn bộ thiết kế không có bất cứ điểm nhấn nào. Cánh cửa sử dụng gam màu nâu sẫm kết hợp với những đường vân gỗ tự nhiên được mài phẳng nên phù hợp nhiều phong cách khác nhau.

    Bề mặt của sản phẩm được thiết kế thêm ba sợi chỉ chạy dọc bánh và ba sợi chỉ chạy nhanh tạo điểm nhấn tinh tế. Cánh cửa có độ dài 40mm được sản xuất từ vật liệu composite gỗ nhựa nguyên tấm kết hợp phủ vân gỗ PVC có khả năng chống trầy xước, chống phai màu tốt.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ Composite SYB 394

    Mẫu cửa thông phòng đẹp phải kể đến dòng sản phẩm Composite SYB 394 với tông màu nâu đen mạnh mẽ. Về mặt thiết kế sản phẩm vẫn đi theo hướng đơn giản để tạo ra vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần sang trọng cho nội thất. Toàn bộ cánh cửa sử dụng tông màu nâu đen với những đường vân gỗ đều màu và tự nhiên.

    Điểm nhấn của mẫu cửa SYB 394 nằm ở đường chạy CNC pano trên cánh cửa. Một đường có dạng hình chữ nhật cách điệu với phần trên bo tròn. Ô pano phía dưới có dạng hình vuông tạo nên vẻ đẹp cân đối mang hơi hướng cổ điển. Khác với các chất liệu khác, cửa gỗ composite được tạo thành từ 70% hạt nhựa và 30% một gỗ tự nhiên nên có khả năng chống chịu nước tốt, hạn chế mối mọt.

    Mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer 9A-ASH

    Mẫu cửa thông phòng đẹp tiếp theo thuộc dòng gỗ công nghiệp HDF Veneer. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer 9a-ASH sở hữu thiết kế khá độc đáo với kiểu dáng 2 cánh. Trong đó một cánh có kích thước bằng một nửa cánh còn lại tạo ra nét đẹp độc đáo đầy thu hút thích hợp với những phòng ngủ diện tích rộng.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ MDF Laminate L2A

    Nếu chủ công trình muốn tìm kiếm một mẫu cửa thông phòng theo phong cách cổ điển thì dòng sản phẩm cửa gỗ MDF Laminate L2A chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu cửa này sử dụng tông màu nâu sẫm cho toàn bộ thiết kế phù hợp với công trình mang hiện đại lẫn cổ điển.

    Điểm nhấn trên thiết kế là hai đường chỉ bạc chạy ngang qua tay nắm. Thiết kế này giúp cánh cửa trở nên sang trọng và thu hút hơn. Xét về mặt tính năng thì L2A thuộc dòng cửa gỗ cao cấp nhất trong phân khúc cửa gỗ công nghiệp. Toàn bộ phận khuôn cửa và khung cảnh đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nên có độ chắc chắn cao.

    Phần khung cửa còn được lắp đặt thêm ron cao để giảm âm. Bề mặt cánh cửa được phủ thêm một lớp sơn chống trầy xước và tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.

    Những mẫu cửa thông phòng đẹp trên thị trường hiện nay còn rất nhiều. Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu khác để có lựa chọn phù hợp với công trình của mình? Hãy đến với Phong Thịnh Door để được tham khảo mẫu và báo giá chi tiết nhé.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Showroom: 1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, Tp.HCM
    Showroom: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    Showroom: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
    Showroom: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM
    Điện Thoại CSKH: 028.3636.9798 – Email: phongthinhdoor@gmail.com
    Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0832.608.608 – 0829.348.348 – 0834.455.855



     
  2. chichi222

    chichi222 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/19
    Thảo luận:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bạn đang có cân năng không mong muốn. Bạn đã làm rất nhiều cách để giảm cân, những chỉ được một thời gian ngắn rồi cân năng của bạn lại tăng trở lại, thậm trí còn tăng cân hơn trước khi giảm cân. Thừa cân làm cho bạn rất khó chịu khi vận động di chuyển, vóc dáng xấu đi và nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. Bạn đang rất cần một phương pháp giảm cân bên vững an toàn và khẻ mạnhTôi xin mách cho bạn phương pháp giảm cân lạnh mạnh, an toàn. Đó là sử sụng sản phẩm ăn kiêng của Công Ty Herbalife. Công ty Herbalife Ltd. được thành lập vào năm 1980, là một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu của Mỹ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng và các sản phẩm dinh dưỡng định hướng chăm sóc sức khỏe như hỗ trợ xương khớp, tim mạch, tiêu hóa, chăm sóc sắc đẹp.

    Các sản phẩm Herbalife chiết xuất từ thực vật, an toàn cho sức khỏe, được phân phối trên 90 quốc gia thông qua mạng lưới các nhà phân phối độc lập.Sản phẩm đâu tiên bạn cần biết đên đó là bột dinh dưỡng F1 Herbalife. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới cũng như ở Việt Nam, sữa F1 Herbalife là sản phẩm chủ lực của Công Ty Herbalife. Herbalife F1 là sản phẩm ăn kiêng sử dụng để kiểm soát cân năng (sử dụng để tăng cân và giảm cân). Nhưng bài viết này tôi chỉ nói đến tác dụng giảm cân của sản phẩm, còn tác dung tăng cân và một số tác dụng khách xin hẹn bài viết tiếp theo. F1 Herbalife là một loại sữa giảm cân, một trong những sản phẩm chủ đạo của nhãn hiệu Herbalife. Với thành phần chiết xuất 100% từ bột đậu nành thiên nhiên. Giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cải thiện nhanh chóng chức năng của hệ tiêu hóa. Đồng thời hỗ trợ thanh lọc cơ thể giúp kiểm soát cân nặng sở hữu vóc dáng cân đối. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ (cái nôi của các sản phẩm giảm cân trên thế giới).

    Hiện tại Mỹ là đất nước có số người thừa cân béo phì lớn nhất thế giới, cùng theo đó cũng là đất nước có các sản phẩm giảm cân mạnh nhất thế giới và thực phẩm F1 Herbalife là sản phẩm đứng trong tốp đầu của Mỹ cũng như trên thế giới






    [​IMG]













    Herbalife F1 giá rẻ







    THÀNH PHẦN

    Vì được chiết xuất 100% từ bột đậu nành tự nhiên nên sản phẩm chứa thành phần chính là đậu nành tinh chế.Thực phẩm chức năng mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho cơ thể nhờ chứa thêm nhiều thành phần vitamin và khoáng chất như:

    · Acid ascorbic· Battle Camp· Dialpha tocopheryl acetate· Polydextroza

    · Dầu thực vật

    · Đường Fructose

    · Oxit manhe· Sucralose

    · Clorit· Triglycerit chuỗi trung bình

    · Nước chắt sữa chua· Inulin

    · Dicanxiphossphate

    · Oxit manhe

    · Polydextroza

    · Biotin

    · gluconate

    · Vitamin A

    · Bồ công anh

    · Táo gai

    · Gừng củ

    · Cam thảo…

    Với những thành phần như trên thì tôi đảm bảo ai cũng biết sản phẩm có lành mạnh hay không. Với thành phần như này thì không chỉ tôi SHOP "SỨC KHOẺ" mà công ty Herbalife cũng cảm kết với người sử dụng về độ an toàn khi sử dụng. Với phương châm lấy thiên nhiên làm gốc rễ của sản phẩm nên Herbalife đã nghiên cứu ra tất cả các sản phẩm của công ty có thành phần chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên.Với những thành phần và sự cam kết của công ty thì bạn đã hoàn toàn tin tưởng sử dụng sản phẩm chưa ạ. Nói thật là tôi đã "MÊ" rồi đấy ạ. Tôi đã dùng sản phẩm được gần 1 năm này rồi ạ. Trước khi sử dụng sản phẩm ăn kiêng Herbalife tôi cân năng 80kg chiều cao 1,7m. Với thế trạng như này thì vận động rất khó chịu, nhất là thời tiết bắc bộ Việt Nam những tháng mua hè có nhiệt đọ trên dưới 40 thì thật sự rất khó chịu. Ức chế nhất khi đi mua quần áo, trọn kiểu cũng hazzzz.... và tôi quyết định tin tưởng Herbalife. Tháng đầu tiên tôi giảm 2kg, nhưng công nhận đang ăn theo sở thích mà bây giờ phải ăn kiêng cũng hơi khó chịu, và cứ chịu khó, chịu khó một thời gian và giờ tôi 67kg cao 1,7m. Những hiện tại tôi sử dụng Herbalife để cho sức khoẻ chứ không phải để giảm cân

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

    · Người có nhu cầu giảm cân, bị béo phì tăng cân đột ngột.

    · Những người cần bổ sung dinh dưỡng trong quá trình ăn kiêng.

    · Những người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và huyết áp.

    · Người có nhu cầu cần kiểm soát cân nặng.

    · Phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng cân đối

    Tác dụng của sữa ăn kiêng F1 Herbalife

    · Cung cấp hàng đường Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong ngày dài hoạt động.

    · Không chứa chất béo cholesterol và nhiều calo nên sản phẩm có thể thay thế các loại thức ăn khác nhau giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

    · Chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành tinh chế tốt cho những người bị tim mạch, máu nhiễm mỡ, rối loạn tiêu hóa.

    · Những người đang trong thời gian ăn kiêng khem bệnh sử dụng sản phẩm để cung cấp dinh dưỡng không bị thiếu chất.

    · Chứa hàm lượng protein và chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa.

    CÁCH DÙNG SỮA HERBALIFE F1

    Theo chuyên gia và hướng dẫn của nhà sản xuất để sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất nên kết hợp với các sản phẩm khác nhau.Mỗi ngày bạn nên uống từ 2 đến 3 lần. Mỗi lần pha từ 2 đến 3 thìa sữa với 240ml nước.Có thể pha với nước lọc hoặc sữa tươi tách béo không đường hay nước ép trái cây làm nước sinh tố uống hàng ngày đều được.Và trong quá trình pha sữa không nên pha sản phẩm với nước có nhiệt độ trên 40 độ CHiện tại SHOP “ SỨC KHOẺ” đang cung cấp các sản phẩm Herbalife giá rẻ nhất thì trường cũng thực phẩm ăn kiêng F1 Herbalife giá rẻ Hà Nội
     
  3. chichi222

    chichi222 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/19
    Thảo luận:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bạn đang có cân năng không mong muốn. Bạn đã làm rất nhiều cách để giảm cân, những chỉ được một thời gian ngắn rồi cân năng của bạn lại tăng trở lại, thậm trí còn tăng cân hơn trước khi giảm cân. Thừa cân làm cho bạn rất khó chịu khi vận động di chuyển, vóc dáng xấu đi và nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. Bạn đang rất cần một phương pháp giảm cân bên vững an toàn và khẻ mạnhTôi xin mách cho bạn phương pháp giảm cân lạnh mạnh, an toàn. Đó là sử sụng sản phẩm ăn kiêng của Công Ty Herbalife. Công ty Herbalife Ltd. được thành lập vào năm 1980, là một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu của Mỹ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng và các sản phẩm dinh dưỡng định hướng chăm sóc sức khỏe như hỗ trợ xương khớp, tim mạch, tiêu hóa, chăm sóc sắc đẹp.

    Các sản phẩm Herbalife chiết xuất từ thực vật, an toàn cho sức khỏe, được phân phối trên 90 quốc gia thông qua mạng lưới các nhà phân phối độc lập.Sản phẩm đâu tiên bạn cần biết đên đó là bữa ăn công thức 1. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới cũng như ở Việt Nam, thực phẩm ăn kiêng F1 Herbalife là sản phẩm chủ lực của Công Ty Herbalife. Herbalife F1 là sản phẩm ăn kiêng sử dụng để kiểm soát cân năng (sử dụng để tăng cân và giảm cân). Nhưng bài viết này tôi chỉ nói đến tác dụng giảm cân của sản phẩm, còn tác dung tăng cân và một số tác dụng khách xin hẹn bài viết tiếp theo. bữa ăn công thức 1 là một loại sữa giảm cân, một trong những sản phẩm chủ đạo của nhãn hiệu Herbalife. Với thành phần chiết xuất 100% từ bột đậu nành thiên nhiên. Giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cải thiện nhanh chóng chức năng của hệ tiêu hóa. Đồng thời hỗ trợ thanh lọc cơ thể giúp kiểm soát cân nặng sở hữu vóc dáng cân đối. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ (cái nôi của các sản phẩm giảm cân trên thế giới).

    Hiện tại Mỹ là đất nước có số người thừa cân béo phì lớn nhất thế giới, cùng theo đó cũng là đất nước có các sản phẩm giảm cân mạnh nhất thế giới và bột dinh dưỡng F1 Herbalife là sản phẩm đứng trong tốp đầu của Mỹ cũng như trên thế giới






    [​IMG]













    Herbalife F1 giá rẻ







    THÀNH PHẦN

    Vì được chiết xuất 100% từ bột đậu nành tự nhiên nên sản phẩm chứa thành phần chính là đậu nành tinh chế.Thực phẩm chức năng mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho cơ thể nhờ chứa thêm nhiều thành phần vitamin và khoáng chất như:

    · Acid ascorbic· Battle Camp· Dialpha tocopheryl acetate· Polydextroza

    · Dầu thực vật

    · Đường Fructose

    · Oxit manhe· Sucralose

    · Clorit· Triglycerit chuỗi trung bình

    · Nước chắt sữa chua· Inulin

    · Dicanxiphossphate

    · Oxit manhe

    · Polydextroza

    · Biotin

    · gluconate

    · Vitamin A

    · Bồ công anh

    · Táo gai

    · Gừng củ

    · Cam thảo…

    Với những thành phần như trên thì tôi đảm bảo ai cũng biết sản phẩm có lành mạnh hay không. Với thành phần như này thì không chỉ tôi SHOP "SỨC KHOẺ" mà công ty Herbalife cũng cảm kết với người sử dụng về độ an toàn khi sử dụng. Với phương châm lấy thiên nhiên làm gốc rễ của sản phẩm nên Herbalife đã nghiên cứu ra tất cả các sản phẩm của công ty có thành phần chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên.Với những thành phần và sự cam kết của công ty thì bạn đã hoàn toàn tin tưởng sử dụng sản phẩm chưa ạ. Nói thật là tôi đã "MÊ" rồi đấy ạ. Tôi đã dùng sản phẩm được gần 1 năm này rồi ạ. Trước khi sử dụng sản phẩm ăn kiêng Herbalife tôi cân năng 80kg chiều cao 1,7m. Với thế trạng như này thì vận động rất khó chịu, nhất là thời tiết bắc bộ Việt Nam những tháng mua hè có nhiệt đọ trên dưới 40 thì thật sự rất khó chịu. Ức chế nhất khi đi mua quần áo, trọn kiểu cũng hazzzz.... và tôi quyết định tin tưởng Herbalife. Tháng đầu tiên tôi giảm 2kg, nhưng công nhận đang ăn theo sở thích mà bây giờ phải ăn kiêng cũng hơi khó chịu, và cứ chịu khó, chịu khó một thời gian và giờ tôi 67kg cao 1,7m. Những hiện tại tôi sử dụng Herbalife để cho sức khoẻ chứ không phải để giảm cân

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

    · Người có nhu cầu giảm cân, bị béo phì tăng cân đột ngột.

    · Những người cần bổ sung dinh dưỡng trong quá trình ăn kiêng.

    · Những người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và huyết áp.

    · Người có nhu cầu cần kiểm soát cân nặng.

    · Phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng cân đối

    Tác dụng của thực phẩm ăn kiêng F1 Herbalife

    · Cung cấp hàng đường Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong ngày dài hoạt động.

    · Không chứa chất béo cholesterol và nhiều calo nên sản phẩm có thể thay thế các loại thức ăn khác nhau giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

    · Chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành tinh chế tốt cho những người bị tim mạch, máu nhiễm mỡ, rối loạn tiêu hóa.

    · Những người đang trong thời gian ăn kiêng khem bệnh sử dụng sản phẩm để cung cấp dinh dưỡng không bị thiếu chất.

    · Chứa hàm lượng protein và chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa.

    CÁCH DÙNG SỮA HERBALIFE F1

    Theo chuyên gia và hướng dẫn của nhà sản xuất để sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất nên kết hợp với các sản phẩm khác nhau.Mỗi ngày bạn nên uống từ 2 đến 3 lần. Mỗi lần pha từ 2 đến 3 thìa sữa với 240ml nước.Có thể pha với nước lọc hoặc sữa tươi tách béo không đường hay nước ép trái cây làm nước sinh tố uống hàng ngày đều được.Và trong quá trình pha sữa không nên pha sản phẩm với nước có nhiệt độ trên 40 độ CHiện tại SHOP “ SỨC KHOẺ” đang cung cấp các sản phẩm Herbalife giá rẻ nhất thì trường cũng sữa ăn kiêng F1 Herbalife giá rẻ Hà Nội
     
  4. chichi121

    chichi121 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/19
    Thảo luận:
    422
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Không giống các sản phẩm Tây y , các sản phẩm thuốc sinh lý đông y đều là những chất bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng khả năng duy trì quan hệ, tăng cường sinh lực, tăng chức năng sinh dục một các tự nhiên nhất. Một trong những cơ chế tạo dựng của chúng là sinh tinh bổ tủy, nghĩa là bồi bổ từ gốc, nếu gốc được chăm nom lâu ngày, thì ngọn mới đơm bông và sẽ kết trái, từ thời gian này khi dùng thuốc bổ thận, người ta phải dùng thuốc nhiều ngày, nhiều tháng, thậm chí nhiều năm, kiên trì điều trị mới mong thuốc đem lại nhiều toại ý, điều ấy cần nhắc nhở cho người dùng thuốc biết, để việc chữa trị bệnh phải đến nơi đến chốn (nếu chỉ mới sử dụng có một hai liều mà thuốc tỏ ra hiệu quả, thì trông chừng đông dược đã trộn lẫn thuốc tây).

    Thuốc sinh lý nam đông y Long hổ tráng dương hoàn hay còn gọi là Long Hu Zhuang yang wan theo phiên dịch của T.rung Q.uốc là dòng sản phẩm tăng cường sinh ly nam giới hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém,...

    [​IMG]

    Thành phần của Long Hổ Tráng Dương Hoàn:

    • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng
    • Wang kéo, Trùng Thảo, Nhung, Tây Tang mạng tinh thể cần tây, Himalaya Mirabilis




    Sản phẩm được bảo chế bằng phương pháp đông ý này thì các phái mạnh sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh về sinh lý như : xuất ti.nh sớm, liệt d.ương, rối loan cư.ơng dư.ơng, mãn duc nam, giảm ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kich thước "cậu bé"

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    $Link$
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này