1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Tại sao vách kính được ưa chuộng trong thiết kế các tòa nhà hiện đại?

Thảo luận trong 'Tin Tức mới về Bitcoin' bắt đầu bởi toancauinvest, 9/5/20.

  1. toancauinvest

    toancauinvest New Member

    Tham gia ngày:
    28/3/20
    Thảo luận:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các đặc tính thẩm mỹ và làm đẹp, kỹ thuật và ánh sáng của kính có tác dụng độ rộng vận dụng của nó hiện thực không giới hạn: từ vách kính cường lực ngoài cho tới bài trí cảnh quan trong nhà và sử dụng công nghiệp. cùng với đa dạng và phong phú của rất nhiều độ rộng, các kiến trúc sư và nhà trang trí trong nhà cũng sẽ tìm ra một loại chất liệu cho cảm giác sáng tạo và khắc chế và kìm hãm tia nắng, đồng thời bảo đảm sự thoải mái cho dân sinh tòa nhà và hăng hái bảo đảm khoảng trống.

    [​IMG]

    Kính chống nóng

    Kính tráng cản nhiệt sự phản xạ nhiệt từ biệt thự vào phía bên trong, ngăn chặn mất nhiệt và đóng góp thêm phần làm nên thoải mái và dễ chịu cho người tiêu dùng. Những loại kính này giống như được lắp ráp tôn kính hai lớp hoặc ba. quyện lực cách điện của chúng có vẻ được tăng cường Ngoài ra bằng phương pháp lấp đầy không gian giữa các tấm khối kính bằng khí hiếm (argon hoặc krypton).

    [​IMG]

    Kính hai lớp buôn bán năng lượng cách điện gấp đôi so sánh kính đơn, hoặc thậm chí gấp bốn lần công suất trong trường hợp kính hai lớp với lớp phủ siêu cách điện. bằng phương pháp giảm đề nghị làm ấm, nó đóng góp phần liên đới vào việc cất giữ năng lượng.

    Kính nhiều lớp

    Kính bình yên nhiều lớp được làm thành từ không ít tấm kính được cách trở bởi một hoặc nhiều màng bằng nhựa (PVB) để nếu vỡ, các mảnh vẫn được đã nhập vào màng. Tùy thuộc vào bộ phận của nó, nó chào bán bảo an chống bong ra khỏi cửa sổ và mà thậm chí hạn chế lại tiếng súng và vụ nổ.

    [​IMG]

    Kính có dây

    được nhìn nhận cao về tính chất chống cháy, loại kính nhìn trong suốt này với lưới dây kim loại đã tích hợp giữ kính đúng vị thế trong hoàn cảnh bị vỡ.

    Kính cường lực chống va đập

    Kính cường lực chống va đập, được tạo bằng phương pháp giải pháp xử lý nhiệt, mạnh hơn năm lần so với kính thông thường về kỹ năng chống sốc cơ vật lý hoặc sốc nhiệt. Nếu vỡ, kính cường lực chống va đập vỡ thành nhiều mảnh nhỏ không cắt sẽ ngăn ngừa thương tích.

    [​IMG]

    Kính điều khiển ánh sáng mặt trời

    Kính bảo an năng lượng mặt trời tráng soát sổ lượng ánh sáng mặt trời gia nhập vào biệt thự, cho ánh nắng vào Bên cạnh đó bức xạ một phần nào đó nhiệt của mặt trời (thiết yếu dưới dạng phản xạ hồng ngoại vô hình dung). Như vậy, phía bên trong biệt thự không những sáng ngoài ra mát hơn phân tích kính tầm thường. Kính điều khiển năng lượng mặt trời không cần thiết phải là kính màu hoặc gương, cho dù các loại hoàn hảo bởi vậy có vẻ áp dụng cho mục đích làm đẹp, nếu thích. Tiềm năng nằm ở công nghệ sơn: trong một quy trình khó hiểu, lớp phủ nhiều lớp áp dụng cho phía trên ,mặt kính nổi, sẽ có tác dụng kép cấp phép ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào, đồng thời đẩy lùi nhiệt hồng ngoại. các cơ quan kính điểu chỉnh năng lượng hồng ngoại thường được tráng men đôi. bằng phương pháp giảm đòi hỏi ổn định bầu khâu khí, một số loại kính vì vậy góp phần liên đới vào việc cất giữ năng lượng. Họ có trước trong 1,

    Kính cách âm

    Cách âm là thiên tài của kính để ngăn ồn ào truyền qua, cụ thể giữa bề mặt phía bên ngoài ầm ĩ và một căn nhà im lặng bên phía trong căn nhà. Độ

    cách âm của kính càng cao thì sự dễ chịu và thoải mái càng lớn, dẫn theo ảnh hưởng tác động hăng hái đến sức khỏe và sức khỏe. Kính dán cách âm bao gồm hai tấm kính được ghép với hai hoặc nhiều tầng đan xen 'âm lượng' PVB (polyvinylbutyral).

    Kính tô điểm

    Các sản phẩm kính phù hợp với định hướng dáng vẻ, cũng giống các bí quyết thiết lập.

    Các tùy chọn sáng tỏ cho Color riêng biệt, trong suốt, kết cấu phía trên ,mặt, chừng độ bức xạ và độ mờ có trước. biệt lập, từ kính nổi rõ ràng và màu, gương, kính sơn, lên tới mức và lẫn cả về kính với một liên lạc satin hoặc các tính năng quang học.

    Nhiều áp dụng có vẻ, bao gồm ốp tường, đường vách ngăn, đồ nội thất, vv

    Kính nổi và kính họa tiết

    Kính nổi là sản phẩm kính đa dạng bước đầu. Kính hoa văn có một mặt có cấu tạo được tạo ra bằng cách cuộn ruy băng thủy tinh nóng giữa hai con lăn kim khí. Loại kiểu dáng và cấu trúc của chính bản thân nó xác nhận mức độ mờ của kính có họa tiết hoa văn.

    cấu trúc bộ máy kính

    Kính cấu tạo chính là hệ điều hành do đó các kính được links với một cấu trúc kim khí.

    công nghệ này dường như được sử dụng để tạo ra các mặt ra vào 'bao gồm cả kính' hoặc 'tường rèm', cấp phép cách nhiệt càng tốt và trong suốt của mặt ra vào bằng phương pháp tốt nhất hóa việc sử dụng kính cách nhiệt.

    Kính công nghiệp

    Dòng kính công nghiệp cung cấp các nên sáng tạo của kính công nghệ cao cho những ứng dụng trong năng lượng hồng ngoại, đóng tàu, các loại thiết bị gia dụng, điện lạnh công nghiệp, kính chuyển động và màn hình điện tử.

    C.ty nhôm kính thị trường là bộ phận chuyên bề ngoài và khai công cho những công trình và đầu tư lớn trên nước ta. xúc tiến ngay hotline: 0902 50 1185 để được tư vấn tốt nhất
     
  2. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/19
    Thảo luận:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Các đặc tính thẩm mỹ và làm đẹp, kỹ thuật và ánh sáng của kính có tác dụng độ rộng vận dụng của nó hiện thực không giới hạn: từ vách kính cường lực ngoài cho tới bài trí cảnh quan trong nhà và sử dụng công nghiệp.
     
  3. thietkelogo20588

    thietkelogo20588 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/19
    Thảo luận:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    làm logo cửa hàng, thiết kế logo cửa hàng, làm logo shop, thiết kế logo shop, làm logo công ty, thiết kế logo công ty, vẽ lại logo lấy file gốc


    GỬI EM 6 THÔNG TIN CẦN ĐỂ THIẾT KẾ LOGO NHA:
    1/ Tên đơn vị :
    2/ Lĩnh vực kinh doanh:
    3/ Slogan:
    4/ Màu logo:
    5/ Logo bạn muốn trình bày gì ?
    ( Tên cty cách điệu ? hay biểu tượng hoa/ nhà/ lá/ cành … ? )
    6/ Bạn có mẫu logo tham khảo ko? ( gửi kèm nếu có )
    ===============
    Giá thiết kế logo: 350,000đ / 3 demo bản vẽ, 600,000đ / 6 demo bản vẽ, 750,000đ / 9 demo
    ( Mỗi demo sẽ khác nhau, demo xong khách chọn 1 demo ưng ý chúng tôi sẽ hỗ trợ điều chỉnh thêm ko tính phí, tối đa 3 lần )
    .
    Zalo: 0934 150 770 - ThietKeWebChuyen.Com/logo

    134/15 Huỳnh Văn Nghệ, F15, Tân Bình - TpHCM



    làm logo cửa hàng, thiết kế logo cửa hàng, làm logo shop, thiết kế logo shop, làm logo công ty, thiết kế logo công ty, vẽ lại logo lấy file gốc

    [​IMG]
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này