1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Hướng dẫn trở thành một doanh nghiệp SEO chuyên nghiệp uy tín

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi iamzuy, 2/10/20.

  1. iamzuy

    iamzuy Member

    Tham gia ngày:
    20/5/20
    Thảo luận:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [*]Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một loại hình tiếp thị trên Internet nhằm thay đổi các trang web để chúng xếp hạng cao hơn trên các tìm kiếm trực tuyến không phải trả tiền và có trả tiền. Hoạt động kinh doanh năng động này thường xuyên thay đổi và các chuyên gia phải học các cách xếp hạng và quảng cáo mới hàng năm. Nếu bạn là một chuyên gia SEO, thì bạn có thể cân nhắc việc cung cấp kiến thức chuyên môn của mình cho các doanh nghiệp khác, thay vì làm việc cho một công ty. Bạn sẽ cần đầu tư vào tiếp thị, giáo dục và tổ chức kinh doanh để thu được lợi nhuận từ việc kinh doanh. Tìm hiểu cách bắt đầu kinh doanh tư vấn SEO.


    Các bước
    1. [​IMG]
      1
      Học kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đối với hầu hết mọi người, điều này sẽ mất vài năm làm việc với các trang web, viết bài và phân tích lưu lượng truy cập web để đạt được thành thạo. Bạn nên có kiến thức làm việc về các nhiệm vụ sau:
      1. Xác định và phân tích từ khóa. Bạn sẽ có thể xác định các từ khóa mà hầu hết mọi người sẽ sử dụng để tìm kiếm sản phẩm và trang web. Làm việc với quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) như Google AdWords và Bing Ads để bạn có thể biết những thuật ngữ nào đang thu hút sự chú ý của người dùng trong quảng cáo có trả tiền và kết quả của công cụ tìm kiếm.
      2. Viết nội dung chất lượng có chứa từ khóa. Để có thứ hạng SEO không phải trả tiền tốt, nội dung phải chứa các từ khóa phổ biến nhất của bạn trong tiêu đề trang, tiêu đề bài viết / blog, tiêu đề và văn xuôi. Cập nhật nội dung thường xuyên trên các trang web để cải thiện lưu lượng truy cập web. Chèn siêu liên kết từ khóa vào nội dung của bạn.
      3. Google Analytics và các chương trình phân tích trang web tương tự. Mỗi liên kết mà bạn đăng thông qua quảng cáo PPC, trang web, cửa hàng truyền thông xã hội hoặc blog phải được tạo bằng một chương trình có thể theo dõi nguồn của nhấp chuột. Sử dụng thông tin này để xác định các từ khóa, nội dung và các trang web liên kết tốt nhất.
      4. Viết thẻ meta chất lượng và mô tả meta. Đây là những câu xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của bạn. Nó phải chứa đầy từ khóa và mô tả hấp dẫn về sản phẩm hoặc trang web. Thẻ meta giống như từ khóa có thể xác định các sản phẩm tương tự trong quá trình tìm kiếm.
      5. Xây dựng danh sách kiểm tra để xem xét các trang web có lỗi. Các lỗi phổ biến ảnh hưởng đến xếp hạng SEO bao gồm địa chỉ URL phức tạp, liên kết bị hỏng, lỗi, ngữ pháp kém và tên hình ảnh không phù hợp.
      6. Trở thành một chuyên gia truyền thông xã hội. Một nhà tư vấn SEO phải có khả năng viết blog, quản lý bình luận của người dùng và đăng trên các tài khoản mạng xã hội. Các siêu liên kết đến nội dung blog sẽ tạo ra nhiều lưu lượng truy cập web hơn và có thể dẫn đến xếp hạng SEO cao hơn.
      7. Tìm hiểu cách tạo tương tác người dùng và nhận xét của người dùng. Trang web càng có nhiều nội dung do người dùng tạo thì xếp hạng càng cao. Trở nên thông thái trong việc quản lý đánh giá của người dùng, khuyến khích nhận xét và tạo ra các nỗ lực phục vụ khách hàng trực tuyến.
      8. Phát triển kỹ năng quản trị trang web và kỹ năng lập trình. Tham gia các khóa học cho phép bạn phân tích mã HTML để tìm các liên kết bị hỏng và các vấn đề khác. Nếu bạn không thể làm điều này, hãy xây dựng một mạng lưới các nhà phát triển và thiết kế web có thể giúp bạn xem xét một trang web và khắc phục các sự cố ảnh hưởng đến việc lập chỉ mục.

    2. [​IMG]
      2
      Trở thành chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Làm việc ít nhất 1 năm cung cấp các giải pháp SEO thông qua một nhà tuyển dụng trước khi bắt đầu tự kinh doanh. Sau đây là những cách khác để bạn có thể nâng cao chuyên môn của mình.
      1. Tham dự các hội nghị như Pubcon, MozCon và SEMPDX. Các hội thảo tại các hội thảo này và các hội nghị tiếp thị Internet khác sẽ cập nhật cho bạn thông tin mới về ngành, chẳng hạn như những thay đổi trong thuật toán của công cụ tìm kiếm.
      2. Tối ưu hóa các trang web của riêng bạn. Ngoài làm việc cho một nhà tuyển dụng hứa hẹn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn có thể phát triển các trang web của riêng mình hoặc những trang web cho bạn bè và gia đình. Hãy thử kiến thức SEO của bạn trên một số loại trang web, nếu có thể.
      3. Viết blog hoặc sách điện tử. Điều này sẽ giúp bạn sau này trong quá trình tiếp thị, nhưng nó cũng sẽ khuyến khích bạn nghiên cứu và tìm hiểu thêm về SEO hàng ngày.

    3. [​IMG]
      3
      Tham gia một số khóa học kinh doanh. Mặc dù bạn có thể có bằng cấp về tiếp thị và nhiều kinh nghiệm tiếp thị, nhưng bạn cần có các kỹ năng để điều hành doanh nghiệp của riêng mình. Đăng ký các khóa học về kế toán, khai thuế, tài chính và viết kế hoạch kinh doanh để công ty tư vấn của bạn có cơ hội thành công cao hơn.

    4. [​IMG]
      4
      Viết kế hoạch kinh doanh. Bao gồm các kế hoạch trị giá 5 năm cho tiếp thị, quản lý, tài chính và nhân viên. Bạn sẽ có thể trình bày các kế hoạch này để nhận được các khoản vay hoặc đầu tư cho chi phí khởi động.

    5. [​IMG]
      5
      Tạo bản sắc thương hiệu. Đưa ra tên, biểu tượng và mô tả mà bạn có thể sử dụng để tiếp thị doanh nghiệp tư vấn của mình trực tuyến và tại địa phương. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và chọn một cái gì đó độc đáo xác định bạn là một chuyên gia tiếp thị trên Internet.
      1. Nộp các tài liệu kinh doanh cần thiết để đảm bảo hoạt động kinh doanh tư vấn của bạn là hợp pháp. Bạn sẽ cần nộp các tài liệu về cấu trúc doanh nghiệp, chẳng hạn như cơ sở đối tác hoặc các điều khoản của công ty, ngoài giấy chứng nhận "kinh doanh với tư cách" và các biểu mẫu bổ sung tại thành phố và quận của bạn.

    6. [​IMG]
      6
      Tạo tài liệu tiếp thị. Những điều sau đây nên được thực hiện để nâng cao cơ hội thành công của bạn.
      1. Đầu tư vào một trang web. Nó phải được thiết kế tốt, có nội dung nguyên bản và là một ví dụ về công việc xuất sắc mà bạn có thể thực hiện. Đây là nơi đầu tiên mà hầu hết mọi người sẽ tìm kiếm công ty của bạn vì vậy hãy dành thời gian và tiền bạc cho sự phát triển của nó.
      2. Tạo danh thiếp. Chuyển chúng cho các doanh nghiệp địa phương khi bạn kết nối khắp cộng đồng. Sử dụng biểu tượng của bạn trên các tài liệu khác, chẳng hạn như tiêu đề thư và hóa đơn.

    7. [​IMG]
      7
      Tạo danh sách các dịch vụ bạn cung cấp. Bạn sẽ có thể phục vụ cho hầu hết các loại hình doanh nghiệp, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có thể cung cấp dịch vụ tư vấn theo giờ hoặc theo dự án để gợi ý cho khách hàng.
      1. Dành thời gian để định giá dịch vụ của bạn. Hầu hết các nhà tư vấn mới đều định giá dịch vụ của họ quá thấp và khó tăng giá dịch vụ với khách hàng hiện tại. Định giá dịch vụ của bạn ở mức cao hơn có thể giúp bạn tiếp thị với các công ty, những người đã quen trả giá cao hơn cho các dịch vụ chuyên gia.

    8. [​IMG]
      số 8
      Xây dựng hệ thống phân tích, giám sát và báo cáo. Bạn nên có một danh sách các thông số kỹ thuật mà bạn có thể xem xét trước khi đề xuất các dịch vụ của mình và báo cáo khi bạn thực hiện các thay đổi. Nếu bạn không quen với phân tích hoặc lập trình trang web, bạn có thể muốn phát triển mối quan hệ với các nhà phát triển địa phương để đôi bên cùng có lợi.

    9. [​IMG]
      9
      Tạo một quy trình tư vấn hiệu quả để chuyển qua một dự án. Đầu tiên, xác định các trang web và cách cải thiện trang web. Tiếp theo, bạn có thể phát triển một kế hoạch, thực hiện nó và giám sát những cải tiến cho doanh nghiệp.

    10. [​IMG]
      10
      Phát triển nhân viên hoặc quan hệ đối tác. Tiếp thị với các chuyên gia SEO khác, nhà văn, nhà thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia, lập trình viên web và hoạt hình, để bạn có thể cung cấp các gói mở rộng hơn khi cần. Nhiều doanh nghiệp tư vấn bắt đầu với 1 người, nhưng họ có thể phát triển nhanh hơn nếu bạn hợp tác với những người có thể đáp ứng các nhu cầu về trang web khác.

    11. [​IMG]
      11
      Có nhiều tham vọng. Bắt đầu bất kỳ công việc tư vấn nào đòi hỏi bạn phải dành thời gian để tìm kiếm khách hàng mới. Bạn có thể cần làm việc hơn 40 giờ mỗi tuần để phát triển cơ sở khách hàng của mình, vì vậy bạn phải sẵn sàng làm việc chăm chỉ.
    Xem thêm: https://jpweb.vn/dich-vu-seo/
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này