1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Chia sẻ câu chuyện kinh doanh spa, nhà hàng, khách sạn cùng emihoa

Thảo luận trong 'Tin Tức mới về Bitcoin' bắt đầu bởi khanbongemihoa, 26/4/20.

  1. khanbongemihoa

    khanbongemihoa Member

    Tham gia ngày:
    12/4/20
    Thảo luận:
    278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    kinh doanh spa hay khách sạn là kinh doanh sản phẩm vô hình

    Vô hình ở đây có nghĩa là khách hàng không thể nhìn, ngửi, nghe hay nếm thử trước khi mua. Chẳng hạn bạn muốn đến spa để làm đẹp và cách duy nhất để đánh giá chất lượng spa là bỏ tiền ra để trải nghiệm, hoàn toàn khác với việc mua hoa quả, bạn có thể cầm, nắm và nếm thử trước khi mua. Chính vì tính vô hình này mà khách hàng thường suy luận chất lượng dịch vụ của bạn phê chuẩn giá cả, thiết bị kỹ thuật, viên chức...
    Do đó, nhiệm vụ của doanh nghiệp là "hữu hình hóa" dịch vụ của mình để truyền tải tín hiệu về chất lượng đến khách hàng, đơn giản như từng chiếc khăn trải giường của bạn phải mới toanh, mềm mịn, nhân viên của bạn phải ăn mặc sang trọng, nói năng chuyên nghiệp...


    Chất lượng kinh dinh spa hay các dịch vụ khác khó đồng nhất cho mọi khách hàng???

    Đối với các dịch vụ chủ yếu dựa vào con người như spa thì chất lượng thường hay co dãn thay đổi theo tâm trạng của viên chức, thời gian, không gian cung ứng dịch vụ. Ví dụ, nhân viên lễ tân spa hay khách sạn phải luôn tươi cười và nhiệt tình chào đón khách hàng. Nhưng làm sao họ có thể vui vẻ, tích cực cả ngày, đặc biệt là nhiều nhân viên "sáng nắng, chiều mưa, giữa trưa sương mù".

    Để giải quyết vấn đề này bạn cần chọn viên chức có tính cách ổn định nhất thông qua các bài kiểm tra tâm lý và thường xuyên huấn luyện đào tạo họ.

    Ngoài ra, bạn cần lập một kịch bản dịch vụ quy định cách thức ứng xử, làm việc của viên chức trong mọi tình huống để tránh việc nhân viên hành động theo cảm xúc dẫn đến chất lượng dịch vụ không đảm bảo. Cuối cùng, hãy thường xuyên theo dõi các góp ý, phản hồi từ khách hàng để nâng cao tính chuyên nghiệp cho dịch vụ của mình.

    Hãy cùng chúng tôi chia sẻ câu chuyện về những trải nghiệm của bạn xung quanh trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ của spa, nhà hàng, khách sạn,..mà bạn biết nhé!

    https://www.facebook.com/Câu-chuyện-spa-nhà-hàng-khách-sạn-100984928267398/?modal=admin_todo_tour

     
Đang tải...

Chia sẻ trang này