1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Bệnh viện ung thư St Stamford địa chỉ uy tín điều trị ung thư

Thảo luận trong 'Dịch vụ Bitcoin' bắt đầu bởi hak90855, 5/1/19.

  1. hak90855

    hak90855 New Member

    Tham gia ngày:
    2/1/19
    Thảo luận:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những điều đằng sau mà bạn không biết!
    (Bệnh viện St. Stamford Trung Quốc, chứng thực JCI)

    chứng nhận JCI là tiêu chuẩn dịch vụ y tế quốc tế được toàn thế giới công nhận, đại diện cho dịch vụ y tế và chất lượng quản lý bệnh viện cấp cao nhất, cũng là một mô hình chứng nhận được Tổ chức Y tế Thế giới công nhận. Do chứng nhận JCI có tiêu chuẩn rất cao, nên chi để ưng chuẩn được chứng nhận JCI là một việc cực kỳ khó. Nhưng Bệnh viện ung thư St. Stamford đã đạt được chứng nhận đến từ tổ chức đánh giá chất lượng bệnh viện uy tín nhất thế giới - chứng thực JCI của Tổ chức thẩm định chất lượng y tế quốc tế Hoa Kỳ.

    Bí quyết để Bệnh viện St. Stamford đạt được chứng thực JCI là gì? trong 13 năm vừa qua, những người quản lý của Bệnh viện St. Stamford đã có những suy nghĩ gì và thực hiện những đổi thay cải tiến gì với bệnh viện?

    [​IMG]

    Bà Jeanne Lim (bên trái) đại diện của Ủy ban giám định JCI đã trao tặng chứng nhận JCI cho Bệnh viện St. Stamford
    Đoàn đại biểu cho Tổ chức thẩm định chất lượng bệnh viện quốc tế (JCI) tiến hành phúc thẩm chứng nhận JCI đối với Bệnh viện St. Stamford gồm bà Jeanne Lim, Dr. Roy Smoot, bà Alissa Peacock và Dr. Wei Qian, họ đã tiến hành nghiên cứu rất sâu đối với Bệnh viện Ung thư St. Stamford.
    Lý tưởng lấy bệnh nhân làm trung tâm & Phiếu điều tra mức độ chấp nhận với bệnh viện CRM
    Xuyên suốt mọi điều khoản của tiêu chuẩn JCI chính là lý tưởng “lấy bệnh nhân làm trung tâm”. Lý tưởng này phải dựa vào chế độ quản lý để bảo đảm độ thực tiễn, và cốt lõi của thực tế này chính là phải tìm ra được những điểm khuyết điểm trong quá trình phục vụ và những số liệu về nhu cầu, cảm nhận và kỳ vọng của người bệnh đối với bệnh viện trong quá trình điều trị, từ đó mới có thể cải thiện được chất lượng dịch vụ và nâng cao mức độ chấp thuận của người bệnh đối với việc điều trị.

    [​IMG]

    Bà Jeanne Lim trao chứng nhận

    [​IMG]

    ● Quản lý thông tin bệnh nhân một cách hoàn thiện của Bệnh viện St.Stamford
    Bao gồm các thông báo cơ bản như tên tuổi, giới tính, điện thoại bệnh nhân và điện thoại người thân, song song còn có những thông tin tại phòng khám, thông báo nhập viện, biên chép theo dõi bệnh nhân, thông tin phãu thuật, ghi chép dùng thuốc, biên chép liên hệ... Mọi thông báo của bệnh nhân đều tự động nhập vào Excel, có thể nhập và tra cứu tự động trong hệ thống HIS, bệnh án điện tử, PACS.
    ● Quản lý đánh giá độ hài lòng một cách hợp nhất của Bệnh viện St.Stamford
    thời kì, nội dung đánh giá độ ưng đều được hình thành tự động trong hệ thống, và do hệ thống tự động nhắc, để quy trình đánh giá mức độ chấp nhận trở nên tiêu chuẩn và được quản lý. Kết quả của việc đánh giá chừng độ chấp thuận do hệ thống tự động tiến hành bảo lưu, để đánh giá công việc một cách khoa học và khách quan đối với mỗi viên chức chấp hành đánh giá mức độ ưng ý.
    ● Bệnh viện Ung Thư St. Stamford nâng cao hiệu suất bằng lòng
    Nhờ hệ thống sáng ý quản lý và nhắc đánh giá độ hài lòng, cùng với sự hỗ trợ từ hệ thống bàn luận thông báo hiệu suất cao CRM, đã giảm được cường độ công việc xuống rất nhiều và nâng cao được hiệu suất công việc đánh giá độ bằng lòng.
    Tiêu chuẩn thẩm định xuyên suốt ba cấp độ theo dõi bệnh nhân và quản lý theo dõi bệnh nhân nhập viện CRM
    Để tìm hiểu sâu hơn về tình hình chấp hành tiêu chuẩn JCI của Bệnh viện St. Stamford, ban giám định JCI đã tiến hành phỏng vấn thăm hỏi riêng với từng bệnh nhân nằm viện. Thành viên tổ thẩm định Dr. Roy Smoot đã trò chuyện cùng nhiều bệnh nhân đến từ Malaysia, Indonesia, Trung Quốc... thảo luận trực tiếp cùng họ. Trong quá trình thảo luận, Dr. Roy Smoot thấy rằng bệnh nhân hoàn toàn công nhận các kỹ huật điều trị cũng như dịch vụ y tế của Bệnh viện St. Stamford, bệnh nhân điều trị tại bệnh viện rất vui vẻ. Những năm gần đây, xung đột giữa thầy thuốc và bệnh nhân ngày càng nhiều, mối quan hệ giữa thầy thuốc và bệnh nhân lôi cuốn được sự bàn cãi kịch liệt và quan tâm sâu sắc từ toàn tầng lớp, mối quan hệ thông thường giữa bác sĩ và bệnh nhân lại có thể trở thành gay gắt và xung đột nhiều đến thế? Đúng vậy, vấn đề này chính là điều mà mọi người ở thời đại này luôn muốn tìm cách giải quyết. Qua nhiều năm thực tế và tổng kết, Bệnh viện St. Stamford đã lập ra cơ chế ba cấp độ theo dõi, để tăng chừng độ giao thiệp trao đổi giữa thầy thuốc và bệnh nhân, chuyên đảm nhận giải quyết các yêu cầu của người bệnh. Qua nhiều năm tìm tòi và lên kế hoạch, Bệnh viện St. Stamford đã tổng kết và đưa ra được hơn 60 dịch vụ tăng cường phục vụ bệnh hiền hậu trước, trong và sau khi nhập viện. Bằng những dịch vụ thực tại và có giá trị này, mức độ ưng ý và tỉ lệ giới thiệu của bệnh nhân đối với Bệnh viện Ung thư St. Stamford tăng dần theo từng năm.
    1. Các loại hình theo dõi
    ● Theo dõi coi sóc: nhắc nhở bệnh nhân theo từng trường hợp cụ thể (thời kì tái khám, dùng thuốc, tuyên truyền thông tin hữu ích về chế độ sinh hoạt, vận động) nhằm giúp bệnh nhân hồi phục sức khỏe, tăng cường độ hài lòng của bệnh nhân.
    ● Theo dõi quản lý: Phiếu khảo sát độ hài lòng, khảo sát tác phong và y đức thầy thuốc, phản hồi quan điểm và đề nghị của bệnh nhân, nâng cao trình độ quản lý
    ● Theo dõi nghiên cứu khoa học: Theo dõi tình hình sau phục hồi của bệnh nhân, thống kê phân tách, nâng cao trình độ điều trị
    2. Các cách thức theo dõi
    ● Hình thức giao hội: trọng tâm chăm sóc (trọng điểm dịch vụ bệnh nhân) cáng đáng cả thảy việc theo dõi của toàn viện; Quản lý thuận lợi, chăm sóc tới từng người, kết quả minh bạch.
    ● Hình thức phân tán: Do từng khoa phòng đảm đương theo dõi; Theo dõi một cách chuyên nghiệp, việc theo dõi sẽ khó để đến được từng người, kết quả không khách quan.
    ● Hình thức hỗn hợp: Mô hình theo dõi chăm nom do trọng tâm coi sóc tiến hành, từng khoa phòng tiến hành theo dõi tại khoa, tổng hợp ưu điểm của cả hai hình thức.
    Từ phương pháp qua quýt hướng tới nâng cấp dịch vụ quản lý tỉ mỉ hóa & Hệ thống quản lý dịch vụ bệnh nhân tại bệnh viện CRM
    Độ ưng của bệnh nhân tới từ các dịch vụ chân thành, nghiêm trang thực hiện theo các tiêu chuẩn JCI quốc tế của Bệnh viện St. Stamford. Hệ thống quản lý chi tiết của bệnh viện đã trải qua rất nhiều sát hạch, quá trình quản lý và chấp hành nghiêm túc, dựa trên các tiêu chuẩn được quy chuẩn hóa, tinh tế kỹ càng, kĩ càng chu đáo, hướng tới sự hoàn hảo, chú trọng tiểu tiết, quá trình, nền móng cơ sở, cụ thể, thực tế, chất lượng, hiệu quả. Kịp thời mang lại hiệu quả sau điều trị cho bệnh nhân, khiến người bệnh hài lòng, nâng cao chất lượng điều trị, nghiên cứu và quản lý bệnh viện.
    ● Dịch vụ cá thể hóa, nâng cao độ tin cậy và sát sao của người bệnh
    Bệnh viện St. Stamford đã thành lập hệ thống hồ sơ sức khỏe, trọng điểm theo dõi sức khỏe, chăm sóc qua tin nhắn, trọng tâm cứu hộ, kiến nghị góp ý, phiếu khảo sát độ chấp thuận... cho người bệnh, duyệt các hình thức giao tế chủ động với người bệnh như khảo sát độ ưng ý, theo dõi quan tâm (thăm hỏi vào ngày sinh nhật, lễ tết) để nâng cao độ hài lòng của bệnh nhân. nhắc nhở người bệnh dùng thuốc đúng giờ, ăn uống hợp lý, tái khám kịp thời để nâng cao hiệu quả điều trị và thời kì phục hồi, đạt được chừng độ tin tưởng.# và giáp từ người bệnh.
    ● Quản lý sức khỏe cá nhân, nâng cao trình độ dịch vụ
    Bệnh viện St. Stamford xây dựng nền tảng từ hồ sơ sức khỏe bệnh nhân, tổng hợp các thông báo lâm sàng, duyệt y việc theo dõi tới từng người bệnh, tiens hành phân tích thống kê trên từng bệnh nhân, nhằm tiến hành điều chỉnh lên từng hạng mục công việc tương ứng của bệnh viện, thúc đẩy thảy việc xây dựng bệnh viện số hóa, nâng cao trình độ dịch vụ tổng thể cho bệnh viện.
    ● Dịch vụ y tế chu đáo, tận tâm
    Bệnh viện St. Stamford tiến hành phân loại với từng dịch vụ cho bệnh nhân, ví như tư vấn y tế, tái khám, gửi thuốc qua đường bưu điện, kiến nghị với bệnh viện... Tùy vào từng nhóm người bệnh, tùy theo từng nhu cầu dịch vụ khác nhau để đưa ra quy trình xử lý khác nhau.
    Chiến lược quản lý số hóa, tạo nên phẩm chất JCI và hệ thống quản lý thầy thuốc và bệnh nhân CRM
    Phát triển theo hướng quản lý bệnh viện hoàn toàn số hóa, lập nên chiến lược thương mại (chứ không chỉ là một hệ thống), đề cập tới khuôn khổ cả thảy bệnh viện (chứ không chỉ ở một bộ phận), mục đích của chiến lược này là chuẩn y hệ thống quản lý bệnh viện CRM xâm nhập vào tất tật phạm vi vận hành của toàn thể bệnh viện, tự thu thập các thông báo liên quan tới bệnh nhân, tiến hành phân tách sâu tới từng bệnh nhân, nắm được các đề nghị cụ thể của người bệnh, tạo nên tăm tiếng tốt đẹp cho thương hiệu, nâng cao hình ảnh bệnh viện, nâng cao độ ưng của bệnh nhân, từ đó tạo nên phẩm chất JCI.
    [​IMG]

    ● Chức năng tổng hợp, hiệu quả đánh giá số liệu xác thực
    Bệnh viện St. Stamford hình thành mối liên kết chặt chẽ và thực tại giữa bộ phận phòng khám, bộ phận tham vấn, kinh doanh, thị trường, quản lý... kết hợp thành một chỉnh thể, để các số liệu tích lũy bên trong hệ thống có thể tiến hành phân tách toàn diện, nhờ thiết kế theo quy trình của phần mềm, tiến hành đưa ra các mô hình quản lý đặt hẹn, tham mưu, săn sóc, hội thoại, biểu đồ... nhờ đó hình thành sự trao đổi tốt đẹp giữa khách hàng và bệnh viện để nội bộ bệnh viện có thể vận hành một cách đúng quy trình.
    ● Quản lý đặt hẹn và tới khám hiệu quả cao, giảm vốn quản lý cho bệnh viện
    Qua việc theo dõi đặt hẹn của Bệnh viện St. Stamford, nâng cao chỉ tiêu của các hạng mục gồm mức độ bằng lòng của khách hàng, tỉ lệ tới điều trị... phân tách dựa trên hiệu quả kinh dinh từ các đơn vị truyền thông và các kênh kinh dinh khác nhau, tiến hành kinh doanh tổng hợp, nâng cao tên tuổi cho bệnh viện, qua việc phân tích số liệu xài điều trị của khách hàng, cung cấp các dịch vụ cá thể hóa.
    ● Trực tiếp xuất báo cáo thống kê
    Mọi khảo sát điều tra của Bệnh viện Ung thư St.Stamford đều có thể dựa vào thời gian và bộ phận để hình thành vắng. Mọi biên chép đánh giá độ chấp thuận trên điện thoại đều có những tài liệu ghi âm tương ứng, có thể khảo tra.
    ● Cải thiện tác phong và y đức bác sĩ, an toàn của bệnh nhân là trên hết
    Bệnh viện St. Stamford phê duyệt hình thức trông nom bệnh nhân có thể giám sát và đánh giá tác phong, y đức của thầy thuốc, cũng có thể đưa ra những giá trị khoa học tham khảo đối với việc đánh giá bác sĩ.
    ● Giảm bớt bất đồng giữa bệnh nhân và bác sĩ, tăng mức độ ưng ý cho người bệnh
    Bệnh viện St. Stamford nhờ sự quan tâm theo dõi liên tiếp và có hệ thống, đã cải thiện chất lượng điều trị, nâng cao mức độ ưng cho người bệnh, giảm bớt bất đồng giữa bác sĩ và bệnh nhân. song song nâng cao tỉ lệ tái khám của người bệnh, nhờ sự tin và giới thiệu từ bệnh nhân để mang tới các bệnh nhân tiềm năng khác, nâng cao chừng độ phổ thông của bệnh viện.

    Bệnh viện St. Stamford thành công duyệt phúc thẩm chứng thực JCI, nhưng chúng tôi không vì vậy mà ngừng phát triển. chừng độ ưng của người bệnh đều nhờ vào các dịch vụ tâm thành và tuân thủ nghiêm khắc tiêu duyệt y tế JCI, lý tưởng “lấy bệnh nhân làm trọng tâm” luôn xuyên suốt trong mọi dịch vụ của bệnh viện đã áp dụng tiêu chuẩn JCI trong thiết lập cơ chế quản lý, quy trình y tế, chất lượng y tế, an toàn y tế, dịch vụ y tế; nâng cao trình độ quản lý, y tế, dịch vụ và thương hiệu, xúc tiến toàn diện tiêu chuẩn quốc tế hóa của bệnh viện, hiện thực hóa hướng phát triển khác biệt. Chúng tôi sẽ luôn mang trong mình nguyện vọng “Mang tới dịch vụ y tế chất lượng cao, quốc tế hóa cho các bệnh nhân trong và ngoài nước”, đặt chân lên hành trình phát triển mới.
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Active Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Thảo luận:
    2,498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
    Diện tích 4.6m x 22m
    Diện tích công nhận là 72.2m
    Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
    Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
    Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này