1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Backlink là gì? Tìm cách thức và mô hình của backlink

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi thanhtuankool, 7/9/19.

Tags:
  1. thanhtuankool

    thanhtuankool New Member

    Tham gia ngày:
    16/2/19
    Thảo luận:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    backlinks chính một trong 4 nhân tố cần thiết nhất trong SEO chỉ xếp sau content (Conten is King, links is Queen). Rất có thể nói đơn giản link liên kết là các liên kết từ web không giống đến website của bạn, nó là một phần không thể thiếu and đóng địa điểm quan trọng trong việc tăng thêm thứ hạng của website của công ty trước anh quý khách tức giận Google. Vậy backlinks là gì? Tại Sao backlink lại quan trọng trong SEO? LADIGI xin đc trả lời như sau:
    backlink là gì?
    tam-quan-trong-backlink
    backlink là backlink trả về, link liên kết được hiểu là mối link được trả về từ website không giống tới web của mình. chi tiết hơn là việc Quý Khách đặt hoặc người dùng đặt backlink backlink trên một website trỏ về dựa trên các ký tự như văn bản đặt trong liên kết hoặc đường full links and Lúc người dùng click vào đường links đó thì sẽ đẫn tới website của doanh nghiệp.


    >> Seo là gì ?

    trong thời gian gia công seo thì đc chia làm 2 phần đó chính là Seo tối ưu trên trang & Seo tối ưu ngoài trang & link liên kết là nhân tố cần thiết nhất trong offpage, nó quyết định đến nhân tố đưa từ khóa lên top và vị trí của doanh nghiệp cao hay thấp dựa nhiều vào Page Rank của website của bạn mà Page Rank phụ thuộc khá nhiều vào backlinks.

    hình thức đánh giá link liên kết trong SEO
    Việc backlink được bình chọn tốt hay xấu, unique hay chất lượng không đảm bảo sẽ phụ thuộc vào các công cụ search mà người tiêu dùng dùng. Bạn Có thể hình dong, khi người tiêu dùng tìm kiếm một keyword trên top mạng tìm kiếm google chẳng hạn, hệ thống của nó sẽ thả ra hàng nghìn con “bot” dạng như máy dò tìm để quét toàn bộ những trang web có chứa từ khoá & đưa ra các kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp. and, để kết quả unique, tác động tới những gì mà người dùng search, các con “bot” này đc cài đặt cơ chế dò tìm rất gắt gao.


    nếu như web của doanh nghiệp có backlink Ở nhiều trang/khu vực uy tín, được nhắc tới một cách tự nhiên, “bot” sẽ hiểu đó là Địa Chỉ website uy tín, đc đa số chúng ta tin dùng và sẽ triển khai khuyến cáo trang web đó hình thành với người dùng.

    Google-Bot

    ngược lại, nếu Quý Khách xây dựng liên kết không khéo, những con bot cũng đánh giá được là Quý Khách đang đi spam liên kết cho website của công ty và mau lẹ loại hẳn web của công ty ra khỏi danh sách đề xuất, làm giảm thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm.



    sức ảnh hưởng của backlinks trong SEO
    tam-quan-trong-backlink-trong-SEO
    link liên kết rất cần thiết trong thời gian SEO chuyên nghiệp hóa, một backlink đc ví như một phiếu bầu cho web đó được thêm độ tin yêu and đc google đánh giá tốt hơn. Nó vào vai trò điều hướng người dùng ghé thăm web.


    bây giờ quá nhiều các seoer người làm seo đang lạm dụng backlink, việc cày backlinks một cách vô tội vạ Ở bất kỳ forum, bất kỳ website nào liệu có tốt. Nếu Bạn đều để lại các link liên kết Tại những web Quý Khách đi qua thì quý khách hàng hãy xem xét tới tính hiệu quả của chúng. bây giờ Google and người tiêu dùng rất thích backlinks chất lượng and để triển khai như vậy quý khách hàng hãy lên cho mình kế hoạc đi link để đặt được hiệu quả cao nhất.

    Thuật ngữ thông thường liên quan tới backlink
    sau đây là những thuật ngữ SEO phổ biến liên quan đến backlinks mà quý khách nên biết:


    link Juice: lúc một website backlinks đến bất kỳ bài viết nào của doanh nghiệp hoặc trang chủ của web, nó sẽ chuyển “liên kết nước trái cây”. Nước liên kết này giúp xếp hạng bài viết & cũng nâng cao thẩm quyền của miền(DA) . Với nhân cách là một blogger, quý khách Rất có thể xong backlinks juice bằng cách dùng thẻ NoFollow.
    link-juice
    links Nofollow: khi một website links đến một trang web không giống, nhưng backlink có thẻ Nofollow , links đó không vượt link juice. những backlinks Nofollow không hữu dụng ảnh hưởng đến việc xếp hạng trang vì chúng không đóng góp gì. Nói chung, quản lý cục website dùng thẻ Nofollow lúc backlink tới một website không đáng tin tưởng.
    Ví dụ: backlink từ nhận xét trên các blog không giống.


    Do-Follow Link: mặc định, toàn bộ những liên kết mà Quý Khách thêm vào bài đăng trên blog là những backlinks Follow and những link truyền giá link juice cho landing page.
    Linking Root Domain: links miền gốc đề cập tới số lượng link liên kết tới website từ một tên miền độc nhất vô nhị. Ngay cả Khi một web backlink tới site của bạn mười lần, nó sẽ chỉ đc coi là 1 domain name gốc link.
    Low-Quality Links: liên kết chất lượng không đảm bảo là backlinks đến từ website được tích lũy từ trang web auto, trang web spam hoặc thậm chí là các trang web khiêu dâm. những link này gây hại nhiều hơn là tốt. đây là một trong các Tại Sao quý khách hàng nên cẩn thận lúc mua backlink.
    Internal Link: liên kết nội bộ là những link chuyển từ trang này sang trang khác trong cùng một tên miền đc gọi là liên kết nội bộ. Quá lớp lang nó đc gọi là liên kết nội bộ hoặc link .
    internal-linking
    Achor Text: Văn phiên bản neo là Văn bản đc sử dụng cho siêu liên kết đc gọi là văn bản backlinks. neo văn bản backlinks thao tác hoàn hảo khi quý khách hàng đang cố gắng để xếp hạng cho những từ khoá cụ thể.

    Cách đặt liên kết hiệu quả
    Đã thành công đoạn dù cho doanh nghiệp tự SEO hay thuê dịch vụ gia công seo, sau lúc onpage quý khách hàng đều phải lên planer tối ưu ngoài trang mà chủ chốt là xây dựng planer link liên kết. lúc mà những seoer người làm seo đều nắm khá vững những thủ thuật trong tối ưu trên trang, những nhân tố trong offpage trở thành càng ngày càng quan trọng hơn Khi SEO cho một website.


    Vậy cách đặt link hiệu quả tối ưu nhất là gì? Có các nhân tố nào quyết định tới tính hiệu suất cao, quality của một backlink? tiếp sau đây là 7 cách đặt link hiệu quả tối ưu nhất mà LADIGI tổng hợp. Càng tiến hành được nhiều trong những nhân tố sau link liên kết của công ty càng CHẤT & hiệu quả.

    1.Xây dựng link từ site có PR cao
    highPR-backlink
    Trong những cách đặt backlink hiệu suất cao, đây hẳn là nhân tố trước tiên mà mỗi seoer người làm seo lưu ý đến khi mở đầu quá trình Link Building cho web. Theo kinh nghiệm của seoantoan, các link liên kết nên đặt trong những forum có PR ≥ 4 để đạt được bình chọn tốt nhất từ Google. đương nhiên điều đó không có nghĩa ta sẽ bỏ qua các forum có PR thấp. Nếu coi mỗi backlink là một phiếu bầu cho website của doanh nghiệp thì “phiếu bầu” từ những web có uy tín (PR cao) sẽ có giá tốt hơn. tuy vậy, nếu web của bạn chỉ thu được phiếu bầu hoàn toàn từ những website có PR cao đó Bạn sẽ bị Google để ý do tính bất thường. do đó lời khuyên Lúc xây dựng backlink là nên rải rộng links từ những diễn đàn có PR không giống nhau và tập kết nhiều vào những forum có thứ hạng cao.


    2. đặt links Tại các website có chỉ số domain authority, pa cao

    high-PA-DA-backlink

    tương tự như PR, chỉ số domain authority & pa cao biểu hiện sức mạnh, độ uy tín của website đó lớn. và Google rất coi trọng các backlinks trên những trang đó. Theo kinh nghiệm của seoantoan, những forum có domain authority ≥ 20 cùng các nhân tố như cùng lĩnh vực, PR cao,.. là các forum lý tưởng cho khách hàng cày cuốc.
    3. đặt link Ở những web có lượt truy cập cao
    điều này cũng dễ dàng hiểu, bởi vì các web có traffic cao vốn dĩ đã đc Google bình chọn cao bởi vậy Post bài viết chưa link của công ty cũng được đánh giá tốt hơn. Bên cạnh đó, với lượng lượt truy cập lớn, nếu Post bài viết của bạn tốt cũng tăng tài năng người đọc xem bài của bạn & click vào văn bản neo trên đó.
    backlink-website-traffic-cao
    >> mục đích làm sem là gì ?
    4. đặt link Ở site cùng chủ đề
    người tiêu dùng tương tự như Google luôn muốn thấy nội dung đặt đúng chỗ. Vậy nên hãy đẩy link nhiều Tại những site có cùng chủ đề với từ khóa mà ta muốn đặt làm văn bản đặt trong liên kết. Trong nhiều tình huống, một số nghành không có nhiều các diễn đàn bàn bạc đơn lẻ, Quý khách hàng Có thể đi link Ở những thể loại cùng chủ đề Tại các forum không giống. điều ấy cũng sẽ đc đánh giá tốt hơn việc spam liên kết vào những chủ đề không tương tác.


    5. đặt backlink trong bài viết
    Có nhiều địa điểm cho khách hàng đặt anchor text: chữ ký, bài viết,…Tuy nhiên lời khuyên là nên có backlinks trong phần nội dung của Post bài viết. link trong chữ ký, trong phần comment sẽ không đc bình chọn cao. and cách đặt backlink hiệu suất cao Tại đó là mỗi một links mà ta muốn trỏ đến chỉ hiện ra một lần trong bài đó.


    6. đặt link dofollow
    backlink-dofollow
    Đây cũng là một nhân tố cần thiết trong những yếu tố nhằm xây dựng backlink hiệu suất cao. backlinks dofollow giúp điều hướng bọ search đi tới website của ta, cũng làm tăng thêm thứ hạng & đánh giá đối với web. Một điều để ý, Quý Khách nên cân đối số lượng backlinks dofollow & nowfollow. Nếu links mà Bạn thành lập hoàn toàn là dofllow cũng sẽ là một yếu tố Google sẽ bình chọn là thất thường.


    7. Tận dụng sức mạnh những backlinks từ những site gov, edu
    nhiều phần các site gov, edu là của những chính phủ thành thử độ trust của site là rất cao, Google cũng đánh giá như thế. cho nên Lúc Link Building, hãy cố gắng tìm các site gov, edu để đặt liên kết.


    Ngoài những cách nêu trên, còn nhiều những nhân tố khác ảnh hưởng tới cách xây dựng backlink hiệu quả nhất (link có nhiều bình luận chất lượng, link có nhiều share, nhiều lượt thích, links có nhiều backlinks chất lượng,…). tuy vậy, đấy là 8 yếu tố cơ bản nhất mà Quý Khách cần đạt đc Khi triển khai quá trình xây dựng backlink. Hãy để ý đến nó ngay từ Lúc khởi đầu tìm kiếm các forum đặt liên kết để tránh sai lầm, dính phạt bởi vì các thuật toán của Google về sau.

    các mô hình thành lập backlinks hiệu quả
    link-building
    Liệu có phải cứ nhiều backlink là tốt? đây là câu hỏi của không ít Quý khách hàng làm seo đặt ra trong quá trình SEO, nếu website của bạn có nhiều backlink chứng tỏ website của doanh nghiệp có được sự quan tâm của những web không giống nhưng nếu quý khách hàng có đc các mô hình backlink vững and chất lượng thì việc tăng thứ hạng sẽ đơn giản hơn.


    loại hình Wheel backlinks
    link-wheel1
    mô hình backlinks Wheel hay nói một cách khác với cái tên mô hình links bánh xe. Đối với loại hình này thì mỗi website vệ tinh sẽ backlinks với website chính & link tiếp liền với một web vệ tinh nữa chia thành hình bánh xe.


    - các website vệ tinh sẽ trỏ trực tiếp về site chính

    - Chúng đc backlinks với nhau thành vòng tròn khép kín đáo

    Hình ảnh loại hình Wheel links với vệ tinh bằng website 2.0

    loại hình Pyramid backlinks
    pyramid-link
    loại hình này đc khá nhiều người sử dụng và nó rất hiệu quả với các dự án khó, and để thành lập loại hình link này đòi hỏi bạn cần phải có thời hạn and tốn khá nhiều lao động. and thông thường loại hình này có 3 tầng, nó sẽ tránh được các hình phạt từ google and quý khách Có thể thoải mái spam link Tại các tầng dưới.


    - Lớp 1 là site chính

    - Lớp 2 là những vệ tinh trỏ trực tiếp về lớp 1

    - Lớp 3 sẽ trỏ về lớp 2

    Ảnh về loại hình thành lập Pyramid backlinks

    mô hình Star link
    star-link
    Đây đc gọi là mô hình dáng sao, với loại hình này thì website vệ tinh chỉ links độc nhất vô nhị đến web chính. Cách đẩy link này là cách dễ thực hiện nhất and thường được vận dụng cho những keywords dễ chơi and hầu như mọi người đều vận dụng loại hình đẩy link này cho website của mình. Nếu Quý khách hàng tiến hành tốt loại hình liên kết star này thì Quý khách hàng sẽ thấy đc sự tăng hạng trong vị trí keywords khá rõ rệt.


    - các website vệ tinh sẽ trỏ thẳng tới web chính

    - web chính được liên kết từ các web vệ tinh
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này