1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

3 “cá mập” của Shark Tank Việt Nam mùa 3

Thảo luận trong 'Tin Tức mới về Bitcoin' bắt đầu bởi bunkoem67, 25/6/19.

  1. bunkoem67

    bunkoem67 Member

    Tham gia ngày:
    11/6/19
    Thảo luận:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chương trình Shark Tank -Thương vụ bạc tỷ vừa công bố đối tác chiến lược mùa 3 với những gương mặt mới, tâm huyết đồng hành cùng các startup.

    Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch CenGroup là vị doanh nhân đầu tiên được Shark Tank Việt Nam xác nhận sẽ tham gia Thương vụ bạc tỷ năm nay. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp ông Hưng đóng vai trò nhà đầu tư chính tại chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp này.
    [​IMG]
    Ảnh: Nguồn Internet

    Trước đó, Phó Chủ tịch CenGroup là “cá mập” có thương vụ cam kết đầu tư lớn nhất mùa 2 với số tiền 1 triệu USD cho Power Centric, startup bình trữ điện năng lượng mặt trời. Tính đến tháng 4, thương vụ này đã được giải ngân đợt một.

    Nhà đầu tư thứ 2 là ông Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup. Trong 2 mùa đầu tiên tham gia Shark Tank Việt Nam với cương vị nhà đầu tư khách mời, ông Thủy cam kết đầu tư vào 9 startup, đến nay đã có 8 công ty được rót vốn. Trong đó, dự án Soya Garden được cam kết 15 tỷ đồng nhưng số tiền thực tế nhận được lên đến 100 tỷ đồng.

    Vị “cá mập” tiếp theo được chương trình tiết lộ là ông Nguyễn Mạnh Dũng - Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan. Đây là năm thứ 2 ông Dũng tham gia Shark Tank Việt Nam. Năm ngoái, doanh nhân này cam kết đầu tư hơn 22 tỷ đồng trên sóng truyền hình.

    Ngoài 3 nhà đầu tư đã lộ diện, chia sẻ với Người Đồng Hành hồi tháng 4, ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Sunhouse cho biết có khả năng ông sẽ tiếp tục đồng hành cùng Shark Tank năm thứ 3 liên tiếp. Tính đến nay, ông Phú là nhà đầu tư cam kết rót vốn nhiều nhất trên sóng truyền hình với 28,8 tỷ đồng trong mùa đầu tiên và hơn 37 tỷ đồng trong mùa thứ 2.

    Bên cạnh Shark Phú, một nhân vật có thể tham gia chương trình năm nay là ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Asanzo Việt Nam. Asanzo là đối tác chiến lược của Thương vụ bạc tỷ mùa 3. Tập đoàn này cũng vừa thành lập quỹ đầu tư khởi nghiệp với số vốn khởi đầu 200 tỷ đồng. Ông Tam cho biết, "cách nhanh nhất để các startup tiếp cận được quỹ đầu tư của Asanzo chính là tham gia chương trình Shark Tank".

    Ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT Intracom cũng có khả năng tiếp tục là nhà đầu tư khách mời. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông - một thương hiệu của Intracom Group là một trong những đối tác chiến lược của Shark Tank 2019.

    Sau hai mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam trở thành một trong số chương trình truyền hình được khán giả yêu thích. Năm 2018, có hơn 1.000 startup đăng ký tham dự, trong đó 42 startup lọt vào vòng thương thuyết với các nhà đầu tư và được ghi hình. Kết quả 27 startup nhận đề nghị đầu tư với tổng số tiền lên tới 206,541 tỷ đồng, gấp hai lần mùa một với 116,651 tỷ đồng.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này