1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

du lịch Hà Tiên mùa thu hoang sơ, như thần thoại

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi kimchi8, 21/6/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/3/18
    Thảo luận:
    5,434
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ít có mảnh đất nào có thể tập trung cả biển, đảo, núi non, sông ngòi, đồng ruộng, vườn cây… như ở Hà Tiên, chính vì vậy mảnh đất này khiến du khách nặng lòng với cảnh, với tình. Tour du lịch Hà Tiên mùa thu đưa du khách đén một vùng đất được mệnh danh là một Việt Nam thu nhỏ bởi địa hình “đa phong cách”, Hà Tiên vang danh như chính tên gọi của nó. Có cái gì như hoang sơ, như thần thoại, cũng có cái gì như phồn hoa, cổ kính mà hiện đại. Hà Tiên đẹp, một nét đẹp đã tạc ngay từ cái tên, vừa quen, vừa lạ, vừa thơ, vừa thực.

    [​IMG]
    tour du lịch Hà Tiên mùa thu
    Nhắc đến Hà Tiên là người ta nghĩ ngay tới Hà Tiên thập vịnh, tức là 10 cảnh đẹp của vùng đất này, về Mạc Cửu vị khai quốc công thần có công khai phá và phát triển Hà Tiên. Ngày nay vùng đất này trở thành một trung tâm du lịch sầm uất, là sự lựa chọn của nhiều du khách khi có ý định đến với đồng bằng sông Cửu Long.

    Hà Tiên nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 27 độ C, nhiệt độ trung bình thấp nhất là 23,9 độ C, thường rơi vào khoảng tháng 12 – tháng 1; nhiệt độ cao nhất là 30,2 độ C, thường rơi vào tháng 4 – 5. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, có nhiều năm mùa mưa đến sớm và kết thúc muộn hơn các khu vực khác của đồng bằng Sông Cửu Long. Nhìn chung, phần lớn thời gian ở Hà Tiên khí hậu mát mẻ trong lành, phù hợp cho những chuyến tăm biển hay tham quan danh lam thắng cảnh.

    Thời điểm tốt nhất để đến Hà Tiên là sau tết nguyên đán cho tới tháng 5, qua tháng 6 bắt đầu mùa mưa ở Nam Bộ sẽ không tiện cho việc đi lại, tham quan.

    Núi Bình San là một thắng cảnh đẹp nằm ở vị trí trung tâm của Hà Tiên, đây cũng là nơi yên nghỉ của danh thần Mạc Cửu và dòng họ Mạc. Ông là người có công khai phá và phát triển vùng đất này. Từ một nơi hoang vắng biến nó thành thương cảng sầm uất, nơi giao lưu buôn bán rất phát đại. Những người con sau này của ông cũng tiếp bước cha anh mình càng làm cho Hà Tiên phát triển vững mạnh hơn nữa.

    Đi du lịch Hà Tiên, hành trình khám phá hang Mo So sẽ khiến cho bạn cảm thấy chuyến đi thật xứng đáng. Hàng triệu năm trước, núi đá vôi Mo So bị nước biển xâm thực, tạo tác ra những quần thể hang động khác nhau, lòng hang trông rất kỳ lạ và đa dạng. Những vân đá lung linh và kỳ thú, những con thuyền căng buồm, hình cánh chim hải âu hay cá sấu… được tạo ra từ nhũ đá cảm giác rất thật khiến bạn ngỡ ngàng.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này