1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

chuyển nhà bắc ninh rồi bất chợt nghĩ đến những

Thảo luận trong 'Phần mềm đào BITCOIN' bắt đầu bởi taxitaithanhhung, 21/6/19.

  1. taxitaithanhhung

    taxitaithanhhung Member

    Tham gia ngày:
    24/5/19
    Thảo luận:
    397
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi thời tiết vào hè, cái nắng bắt đầu oi ả, những chú ve râm ran cất bản tình ca khắp mọi nẻo đường cũng là lúc những chùm phượng vĩ xinh tươi bắt đầu khoe sắc rực trời. Hè về, phượng nở gọi mùa học trò chia tay.

    Không mang mùi hương quyến rũ lòng người như hoa ngọc lan, không nồng nàn như hương hoa sữa, hoa phượng cứ giản dị đi vào lòng người với sắc đỏ tươi nhưng lại chất chứa bao kỷ niệm mà mỗi khi nhắc về một trời thanh xuân lại gõ cửa trí nhớ.

    Cúi xuống nhặt cánh phượng hồng rơi bất chợt tâm trạng không khỏi bùi ngùi nhớ lại những kỷ niệm của một thời áo trắng. Những cô cậu học trò nắm tay nhau đến trường, nhặt những cánh hoa phượng mà đem ép cho mình vào giữa trang sách. Hay hình ảnh thầy cô năm xưa, những người bạn cũ xuất hiện trong từng trang vở, nơi khoảng sân trường ươm màu hoa nắng.

    Tuổi hồng hồn nhiên thơ ngây, nô đùa nhau dưới gốc phượng vĩ khó ai có thể quên. Mùa phượng là sự bắt đầu và cũng là sự kết thúc. Bắt đầu cho lứa học sinh còn nhiều năm học nữa và kết thúc cho lứa học trò sắp rời mái trường thân yêu. Nghĩ đến đây thôi bất cứ ai cũng chợt cảm thấy bâng khuâng.

    Cảnh sắc hoài niệm, con người tương tư để rồi bất chợt nghĩ đến những câu hát trong ca khúc “Phượng hồng” của ca sĩ Bằng Kiều: “Mối tình đầu của tôi. Nhờ cây đàn buông tiếng xa xôi. Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu. Nên có một gã khờ ngọng nghịu đứng làm thơ. Em chở mùa hè đi qua còn tôi đứng lại. Nắng ngập đường một vạt tóc nào xa”. ( xem chi tiết tại: chuyển nhà bắc ninh )

    Với miền ký ức ấy, khó ai có thể chối từ nét đẹp của hoa phượng mà không ngẩn ngơ ngắm nhìn rồi bồi hồi hoài niệm. Cũng với tâm trạng đó, cô bạn Trần Ánh đã thực hiện bộ ảnh với tà áo dài trắng, bên hàng phượng vĩ để lưu giữ một kỷ niệm thời sinh viên.
    [​IMG]
    “Mình có tình cảm đặc biệt với tà áo dài trắng, đó cũng là sự lựa chọn của mình trong những dịp đặc biệt. Đất trời sinh ra muôn vàn loài hoa với những nét đẹp quyến rũ khác nhau, mỗi mùa hoa mình vẫn thường lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và thiêng liêng của thành phố với trang phục là áo dài truyền thống.

    Mùa hè năm nay, mình có những cảm xúc rất đặc biệt. Ban đầu mình chỉ nghĩ đơn giản muốn lưu giữ lại hình ảnh về một mùa hoa, cũng là thỏa sức đam mê cá nhân. Nhưng thành quả vượt quá mong đợi, bộ ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

    Và hơn hết, điều mà mình và ê-kíp cảm thấy trân trọng nhất đó chính là cảm xúc ngay trong khi chụp những tấm hình này, ký ức thời học trò thơ ngây và vô tư cứ thế ùa về”. Được biết, cô bạn Trần Ánh là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp cho sinh viên như top 12 I Miss Thăng Long hạng mục chụp ảnh 2018, top 10 Người đẹp Tràng An 2018, tham gia Nét đẹp sinh viên 2018 và mới đây nhất Ánh cũng xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp khả ái - Nữ hoàng Nhan sắc 2019.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này