1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Bong88 đưa tin: Buenos Aires 2018: những nét đột phá

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi wave08, 1/11/20.

  1. wave08

    wave08 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/19
    Thảo luận:
    784
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thế vận hội trẻ mùa hè lần thứ ba sẽ chính thức khai mạc vào ngày thứ Bảy, 6/10 tại Buenos Aires, Argentina với sự tham dự của hơn 4.000 VĐV, những người có sức ảnh hưởng và các nhà lãnh đạo trẻ. Họ sẽ là những người tạo nên điểm nhấn cho cuộc cách mạng 12 ngày của những cuộc thi đấu và sự đổi mới.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    [​IMG]
    Thế vận hội trẻ mùa hè lần thứ ba sẽ chính thức khai mạc vào ngày thứ Bảy, 6/9 tại Buenos Aires, Argentina (Ảnh:eek:lympic.org)


    Các VĐV trẻ, xuất sắc nhất thế giới có độ tuổi từ 15 đến 18 sẽ sẽ có mặt tại thành phố thủ đô Argentina để tham dự sự kiện. Với sự có mặt của những môn thể thao mới như: breaking, leo núi thể thao, các môn thể thao roller sports và karate cùng rất nhiều những luật và những nội dung mới như các môn thể thao mạo hiểm tự do, trượt ván, bóng nẽm bãi biển, bóng đá trong nhà và thể dục dụng cụ.

    Sự đổi mới này thể hiện niềm đam mê thể thao của giới trẻ, thế hệ mới của VĐV và người hâm mộ. Thế vận hội trẻ lần thứ ba cũng là sự kiện chưa từng có đối với vấn đề bình đẳng giới với lần đầu tiên trong lịch sử số lượng VĐV nam và nữ cân bằng nhau. Không những vậy, Thế vận hội trẻ lần thứ ba còn ghi dấu ấn số lượng môn thể thao mà các VĐV nam, nữ tham dự là bằng nhau.

    Một số môn thể thao và luật mới như leo núi, thể thao mạo hiểu tự do, karate lần đầu tiên xuất hiện ở Buenos Aires trước khi xuất hiện lần đầu tiên tại Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020. Điều này cho thấy, Thế vận hội trẻ mùa hè lần thứ ba là sự kiện tiên phong trong đổi mới, thử nghiệm các khái niệm mới và tạo ra một di sản lâu dài cho tương lai.

    Bóng rổ 3x3, là một ví dụ cho sự đổi mới khi lần đầu tiên xuất hiện tại Thế vận hội trẻ mùa hè ở Singapore 2010 và giờ đã được chính thức đưa vào chương trình thi đấu của Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020. Tại Argentina, nội dung 3x3 cùng với leo núi thể thao, thể thao mạo hiểm tự do và trượt ván là những sự kiện biểu diễn, sẽ diễn ra tại cụm thi đấu Công viện ngoại ô.

    Nội dung nam nữ phối hợp cũng được thêm vào chương trình thi đấu của Thế vận hội trẻ mùa hè kể từ sự kiện diễn ra tại Singapore năm 2010 và cũng sẽ xuất hiện trong chương trình thi đấu của Tokyo 2020 với các môn ba môn phối hợp tiếp sức đồng đội nam nữ, judo đồng đội nam nữ, bắn sũng đồng đội nam nữ, bắn cung đồng đội nam nữ và đấu kiếm đồng đội nam nữ.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này