1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Hướng Dẫn Quy Trình Làm Cồn Khô và Cồn Thạch

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi phlongvn943, 6/3/18.

  1. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Sản phẩm cồn thạch mang lại các ưu điểm so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy rất lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, dễ dàng cho việc làm sạch bếp cồn. Chính vì vậy hiện tại nhiều đám tiệc, nhà hàng và quán ăn tiêu dùng viên cồn thạch.
     
  2. chichi118

    chichi118 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/19
    Thảo luận:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bộ giảm cân herbalife cơ bản cơ bản là bộ sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, đóng vai trò như một chế độ dinh dưỡng dành cho những người béo phì, người có nhu cầu cải thiện vóc dáng hoặc muốn duy trì cân nặng.



    [​IMG]



    Bộ sữa giảm cân cơ bản Herbalife gồm có những sản phẩm nào:
    Bộ 3 sản phẩm giảm cân Herbalife bao gồm: Sữa giảm cân Herbalife F1, Thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2, Thực phẩm chức năng ăn kiêng HerbalifePower Protein….


    Cơ chế hoạt động của Bộ 3 cơ bản Herbalife

    - Thành phần tự nhiên từ thảo mộc, an toàn và tốt cho sức khỏe trong suốt quá trình giảm cân
    - Không xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ: xây xẩm mặt mày, tụt huyết áp, đau đầu… trong suốt quá trình giảm cân
    - Hiệu quả giảm cân, kiểm soát cân nặng an toàn, nhanh chóng trong suốt quá trình giảm cân.
    - Không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng bộ sản phẩm.


    Tác dụng từng sản phẩm trong bộ 3 giảm cân Herbalife

    Thực phẩm bộ 3 sản phẩm giảm cân cơ bản gồm 3 thành phần: F1 – F2 – PP


    [​IMG]



    - Sữa giảm cân Herbalife Healthy Meal F1: với thành phần từ đậu nành cung cấp cho bạn tới hơn 20 loại vitamin cần thiết cho cơ thể, protein, chất xơ, carbonhydrate sẽ hạn chế cơn đói của bạn, giúp bạn loại bỏ được thói quen ăn vặt và ăn nhiều trong các bữa chính. Ngoài ra thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân F1 sử dụng thích hợp cho người bị bệnh tiểu đường, hạn chế đường và mỡ máu tốt, hỗ trợ tiêu hóa, cung cấp Canxi tốt cho hệ thống xương khớp.
    - Viên tổng hợp dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2: bao gồm các loại vitamin cần thiết đối với cơ thể như A, B, C, D, E, B1, B12, B6, Niacin, Folate, Biotin, iốt, Magie, kẽm, đồng, Phốt pho, axit folic, axit Pantothenic, canxi và sắt. Viên thực phẩm chức năng Herbalife F2 giúp giảm cân hiệu quả bằng việc cung cấp đầy đủ các loại vitamin hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, Herbalife giảm cân F2 còn giúp cải hiện hệ miễn dịch, hệ thần kinh, chức năng xương, hệ hô hấp, kháng bệnh tật cho cơ thể.
    Protein Herbalife Powder (PP): bột protein, bao gồm 9 loại axit amin cần thiết trong cơ thể. Nhắc đến protein bạn nghĩ ngay đến thịt, cá, trứng,… nhưng ở đây là protein được tổng hợp từ thực vật và sữa, với lượng calo thấp và không có chất béo. Cơ thể chúng ta không thể thiếu protein tổng hợp thành năng lượng cho các hoạt động trong ngày và hình thành cơ bắp. Herbalife giảm cân PP cung cấp lượng protein cần thiết để tổng hợp thành năng lượng, hạn chế các cơn đói dù bạn phải vận động nhiều, hỗ trợ săn chắc cơ bắp, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể giảm cân hiệu quả.



    [​IMG]


    Đối tượng sử dụng

    – Người cần giảm cân, bị thừa cân, béo phì.
    – Người mắc các bệnh liên quan đến béo phì: tim mạch, huyết áp, xương khớp, tiểu đường, tiêu hóa…
    – Phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ sau sinh có nhu cầu giảm cân, bổ sung dinh dưỡng.
    – Người đang trong quá trình giảm cân và giữ cân cần bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất.
     
  3. chichi119

    chichi119 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/19
    Thảo luận:
    305
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bột dinh dưỡng Herbalife công thức 1 là sản phẩm nổi tiếng của công ty Herbalife, thường được nhắc đến như loại thực phẩm thay thế giúp giảm cân hiệu quả hoặc tăng cân theo cách hợp lý

    [​IMG]

    Lợi ích của F1 Heralife trong thực tế cuộc sốngDinh dưỡng và sức khỏe là điều rất cần cho mỗi chúng ta. Hiện tại chúng ta phải đối mặt với rất nhiều thứ từ công việc, gia đình, con cái, các hoạt động và bên cạnh là những mối đe dọa về tình trạng thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, nguồn nước luôn rình rập xung quanh chúng ta? Bài toán ăn gì, bổ sung gì để tăng thêm sức khỏe đảm bảo chất lượng cuộc sống là bài toán khó cho các bà nội trợ, những người phụ nữ của gia đình cũng chịu không ít gánh nặng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cho các thành viên. Hiểu được mối lo này Herbalife đã cho thêm 1 lựa chọn mới cho các bà nội trợ đỡ gánh nặng

    .[​IMG]

    Sữa Herbalife F1 (bữa ăn lành mạnh) có chứa hỗn hợp dinh dưỡng gồm 21 vitamin và khoáng chất, các chất chống oxy hóa, chất xơ cung cấp dinh dưỡng cân bằng giữa protein và các dưỡng chất giúp cơ thể duy trì năng lượng ổn định và có hiệu quả cho cả việc tăng cân lẫn giảm cân.


    Thành phần Herbalife f1
    Sữa F1 Heralife chứa các chế phẩm từ sữa và mầm đậu nành gồm 21 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể kết hợp với các loại thảo mộc giúp cung cấp các loại dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Các loại dược thảo từ bồ công Anh, cây sơn trà, dầu thực vật, Oxit magiê, rễ gừng, ascorbic acid, tocopheryl acetate Dialpha, cam thảo cola, Biotin, gluconat, Vitamin A, các khoáng chất như insulin, fructose, cháu nước sữa chua, triglycerides chuỗi trung bình, dicanxiphossphate, clorua, polydextroza, carseinat canxi.
    Cách sử dụng bột dinh dưỡng Herbalife công thức 1:Bột dinh dưỡng Herbalife Fomula F1 chỉ chứa 90 calo, nếu đem pha cùng sữa không béo, hàm lượng calo cung chỉ tầm 170. Nên sản phẩm Herbalife Fomula F1 giúp bạn duy trì sức khỏe và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

    [​IMG]

    Pha 2 thìa (25g) sữa Herbalife Formula F1 với 240ml nước ấm hoặc nước lọc đều được. Bạn cũng có thể linh hoạt pha nó với nước ép trái cây, sữa đậu nành hay sữa không béo tùy vào sở thích của bạn. Nhớ lắc trước khi sử dụng bạn nhé!Nếu bạn đang muốn giảm cân bạn sẽ dùng 1 ly Herbalife F1 để thay thế cho bữa ăn sáng và bữa ăn chiều. Để hiệu quả giảm cân tăng lên bạn nên kết hợp với trà cô đặc, protein và vitamin, bạn nên uống thêm nhiều nước và hạn chế các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ.
     
  4. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Hướng Dẫn Công Thức Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch giao cho các quán ăn, đám tiệc & nhà hàng . Xin liên hệ SĐT: 077.9625.524 (Mr. Thành). Giá chuyển giao cho một sản phẩm là 5 triệu.
     
  5. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Cồn thạch và cồn khô được ưa chuộng hiện tại tại các nhà hàng, đám tiệc, quán ăn. Việc sử dụng cồn khô & cồn thạch có nhiều thuận lợi nếu so sánh gas.
     
  6. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Làm cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không sử dụng đến nhiệt độ ở quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất cồn thạch dễ dàng mua.
     
  7. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Dùng cồn thạch mang lại các tiện lợi so với sản phẩm cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi cho việc vệ sinh bếp cồn. Chính vì vậy hiện nay có nhiều hàng quán, đám tiệc sử dụng cục cồn thạch hơn.
     
  8. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Hướng Dẫn Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch phân phối cho các nhà hàng, quán ăn và đám tiệc . Liên hệ ĐT: 077.9625.524 (Anh Thành). Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm là 5 triệu đồng.
     
  9. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Cồn thạch và cồn khô được ưa chuộng hiện giờ trong các hàng quán, đám tiệc. Xài cồn khô tiện dụng hơn nếu so bình gas mini.
     
  10. chichi118

    chichi118 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/19
    Thảo luận:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bộ 4 thực phẩm ăn kiêng Herbalife gồm có 4 sản phẩm : Herbalife F1, Herbalife F2, Protein Herbalife và Trà Herbalife. Thực chất bộ 4 năng cao của Herbalife là sự kết hợp của bộ 3 cơ bản Herbalifetrà Herbalife


    [​IMG]


    Bộ 4 giảm cân nâng cao Herbalife phù hợp với những người muốn giảm cân nhanh, giảm cân bền vững và triệt để

    Thừa cân béo phì là kẻ thù rất nguy hiểm, chúng được vị như là kẻ thù thầm lặng đối với mỗi người trong xã hội 4.0. Khi thừa cân bị béo phì sẽ dẫn tới mắc một số bệnh, như rối loạn hô hấp, xương khớp, máu nhiễm mỡ, tim mạch, sỏi đường mật, ung thư, cao huyết áp, đột quỵ…... Đặc biệt theo thống kê tình trạng thừa cân và béo phì có con số tăng báo động nhất ở Việt nam là ở trẻ em và các chị em phụ nữ.

    Tác dụng của từng sản phẩm trong Bộ 4 sữa giảm cân Herbalife

    1.Herbalife F1:

    Sản phẩm có chứa đến 21 loại vitamin chất xơ và khoáng chất , protein và thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả.Có 4 hương vị thơm ngon để bạn lựa chọn: Dâu, sô cô la, Bánh qui kem và Vani.

    2. Herbalife F2:

    - Vitamin công thức 2 bổ sung một lượng vitamin giàu chủng loại cần thiết cho cơ thể, cho bạn chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh khi giảm cân.Multivitamin chứa chất xơ cần thiết giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

    3. F3 Herbalife:
    - Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP) Bột Protein Herbalife f3 có chứa 9 axit amin cần thiết cho bạn giảm cân hiệu quả và sức đề kháng cho cơ thể. Protein là chất quan trọng nhất trong quá trình giảm cân, giúp hình thành và làm săn chắc cơ bắp.

    4. Herbal Tea Concentrate
    - Trà giảm cân Herbal Tea Concentrate Hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Trà có tác dụng kích thích các mô dự trữ giải phóng ra năng lượng tức thời cho chúng ta hoạt động, hỗ trợ kìm chế cơn đói sự thèm ăn, làm tiêu các mô dự trữ cơ thể ( đốt mỡ thừa).

    Hướng dẫn sử dụng bộ giảm cân nâng cao herbalife

    - Ngày sử dụng 2 lần sáng tối hoặc sáng trưa. Dùng với 1 thìa canh bột F1 + 1 thìa PP Protein (mỗi loại khoảng 25g) có thể pha với nước hoa quả, sữa không đường.
    - Bạn có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm xay sinh tố xay chung F1 + PP Protein với trái cây như chuối, dâu,…
    - Sử dụng 3 lần viên vitamin Herbalife như sau: sáng + trưa + tối mỗi lần 1 viên.
    - Trà thảo mộc cô đặc (Herbalife tea): Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1 – 3 lần mỗi ngày. Đối với trẻ em, người già yếu giảm số lượng F1 xuống tuỳ theo.
    - Herbalife cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, loại trừ dầu mỡ, giảm lượng calo đưa vào cơ thể, giúp bạn có nguồn thực phẩm an toàn.
     
  11. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Quy trình sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không có dùng nhiệt lượng trong giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu sử dụng sản xuất dễ dàng tìm.
     
  12. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Cục cồn thạch mang lại những tiện lợi nếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch mang nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy rất lâu (30 phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn, thuận lợi trong việc vệ sinh bếp cồn. Do đó hiện nay nhiều nhà hàng, đám tiệc, quán ăn tiêu dùng viên cồn thạch hơn.
     
  13. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Thạch phân phối cho các nhà hàng, quán ăn & đám tiệc . Xin liên hệ ĐT: 077.9625.524 (Anh Thành). Giá chuyển giao cho một sản phẩm: năm triệu đồng.
     
  14. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Cồn khô được tiêu thụ rộng rãi hiện tại trong những nhà hàng, đám tiệc và quán ăn. Sử dụng cồn thạch tiện dụng nếu so sánh bếp gas.
     
  15. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Công đoạn sản xuất cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không dùng đến nhiệt lượng ở công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất dễ mua.
     
  16. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Cục cồn thạch có các ưu điểm nếu so với sử dụng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch mang lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba mươi phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, thuận lợi trong việc rửa bếp. Vì thế hiện tại nhiều quán ăn, nhà hàng và đám tiệc tiêu dùng sản phẩm cồn thạch hơn.
     
  17. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Hướng Dẫn Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch phân phối cho những đám tiệc, quán ăn và nhà hàng . Xin liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (Anh Thành). Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm là năm triệu.
     
  18. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Cồn khô & cồn thạch được sử dụng phổ biến hiện tại tại các quán ăn, nhà hàng, đám tiệc. Tiêu dùng cồn khô & cồn thạch tiện lợi nếu so sánh bình gas.
     
  19. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Quy trình sản xuất cồn thạch rất an toàn và đơn giản. Không dùng đến nhiệt độ trong công đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng sản xuất cồn thạch rất dễ dàng tìm.
     
  20. phlongvn943

    phlongvn943 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thảo luận:
    637
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Cục cồn thạch mang lại rất nhiều ưu thế nếu so sánh với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba chục phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bã, tiện lợi cho việc rửa bếp cồn thạch. Chính vì vậy ngày nay nhiều đám tiệc, nhà hàng và quán ăn dùng cục cồn thạch hơn.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này