1. [Xem] Quy định diễn đàn BTCVN.ORG

    Diễn đàn BITCOIN Việt Nam
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, LINK DOFOLLOW vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Cho Thuê Xe Bồn Container theo tháng ở TPHCM - Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Phần mềm đào BITCOIN' bắt đầu bởi muazuicom22, 11/6/20.

  1. muazuicom22

    muazuicom22 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/18
    Thảo luận:
    701
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    CHO THUÊ CONTAINER BỒN ( ISOTANK)

    Pacific Lines là đơn vị hàng đầu về khai thác container khô và container bồn tại thị trường Vietnam. Chúng tôi chuyên cho thuê và vận chuyển container đặc biệt là container bồn với nhiều điều kiện thuê linh động.
    - CHO THUÊ THEO THÁNG
    - CHO THUÊ THEO NGÀY
    - CHO THUÊ DÀI HẠN
    - BÁN TRẢ GÓP

    Liên hệ với chúng tôi

    Hotline: 0964800800

    PACIFC LINES ( HEAD OFFICE)
    Pacific Lines Building, 45D/19 D5 Street, Ward 25, Binh Thanh, HCMC, Vietnam
    Toll: 19008603 - Fax: +84.28.62584739
    Website: pacificlines.com.vn - pacificlines.asia

    [​IMG]
     
  2. anhhuyền4444

    anhhuyền4444 Member

    Tham gia ngày:
    19/10/19
    Thảo luận:
    144
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    aipp canada 2019 jobs
    Mất việc vì coronavirus không có tức thị bạn phải rời khỏi Canada.

    Công dân nước ngoài bị mất việc do coronavirus có thêm gánh nặng tự hỏi liệu họ cũng sẽ mất tư cách ở Canada hay không, và việc mất việc làm sẽ ảnh hưởng đến đơn xin nhập cư Canada của họ như thế nào.

    Có những tuyển lựa để ở lại Canada ngay cả sau khi mất việc. Nếu bạn ở Canada theo giấy phép cần lao, có thể có tùy chọn gia hạn giấy phép, xin cấp mới hoặc thay đổi dạng của bạn thành sinh viên hoặc khách truy cập, với điều kiện bạn phải hành động trước khi hết hạn. Ngay cả khi giấy phép của bạn đã hết hạn, có thể có các tùy chọn để áp dụng để khôi phục thể của bạn.
    https://visathegioi24h.vn/wp-content/uploads/2020/04/21-4-1.jpg"
    dù rằng sự thực là kinh nghiệm làm việc của Canada được đánh giá cao đối với nhập cư ở tầng lớp kinh tế, nhưng những người lưu trú hiện đang thất nghiệp có thể được hưởng lợi từ tình trạng ngụ ý.

    hồ hết cư dân trợ thì ở Canada, bao gồm cả người có giấy phép học tập và làm việc, những người đã nộp đơn xin gia hạn tình trạng của họ được phép ở lại Canada theo các điều kiện của giấy phép ban sơ cho đến khi có quyết định về đơn đăng ký của họ.

    Tình trạng ngụ ý kéo dài cho đến khi có quyết định về áp dụng mới. Nếu đơn được bằng lòng, thì người nộp đơn có thể tiếp kiến làm việc hoặc học tập theo các điều kiện trong giấy phép mới của họ. Nếu không, người nước ngoài có tùy chọn rời khỏi Canada hoặc đăng ký khôi phục tình trạng nếu chưa đến 90 ngày kể từ khi giấy phép ban sơ của họ hết hạn. Điều đáng để ý là công dân nước ngoài chẳng thể tiếp chuyện làm việc hoặc học tập trong khi chờ đợi quyết định cho tình trạng phục hồi, khác với tình trạng ẩn ý.

    Nếu giấy phép làm việc của tôi phụ thuộc vào công việc của tôi thì sao?
    Công dân nước ngoài có giấy phép lao động đặc thù của người sử dụng lao động, còn được gọi là giấy phép lao động đóng cửa, người mất việc có thể ở lại Canada một cách hợp pháp cho đến khi tình trạng giấy phép cần lao hết hạn. Tuy nhiên, họ không được phép làm việc cho bất kỳ ai khác ở Canada.

    Nếu điều này ứng dụng cho bạn và bạn muốn bắt đầu một công việc mới, bạn sẽ cần phải đủ điều kiện để có giấy phép làm việc mới đóng hoặc chuyển sang giấy phép làm việc mở.

    Bạn cũng có thể nộp đơn xin ở lại Canada với nhân cách là khách hoặc sinh viên miễn là bạn đáp ứng các đề nghị áp dụng can hệ và miễn sao bạn nộp đơn trước khi giấy phép làm việc hiện tại của bạn hết hạn. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ phải ngừng làm việc khi giấy phép làm việc hết hạn.
    [img]https://visathegioi24h.vn/wp-content/uploads/2020/04/09.jpeg"
    Nếu tôi có giấy phép làm việc mở và tôi mất việc thì sao?
    Những người có giấy phép làm việc mở có lợi thế là khả năng làm việc ở bất cứ đâu tại Canada, cho hầu hết mọi chủ nhân. Tuy nhiên, một số người có giấy phép này vẫn có thể muốn gia hạn thời gian tạm trú tại Canada để đăng ký thường trú.

    Không phải tất tật những người có giấy phép làm việc mở đều đủ điều kiện để gia hạn. Điều quan trọng là phải xác minh xem bạn có đủ điều kiện gia hạn theo thử nghiệm Giấy phép lao động mở của vợ hoặc chồng bình thường, Giấy phép làm việc mở cầu nối hoặc lớp Visa nghỉ lễ làm việc nếu họ đáp ứng các yêu cầu cấp thiết.

    Một số người sẽ rơi vào vết nứt và không thể gia hạn giấy phép làm việc mở trừ khi chính phủ thực hiện các biện pháp đặc biệt trong bối cảnh những trường hợp đặc biệt này.

    Mặc dù thực tế là nhiều người đã mất việc vì coronavirus, Canada vẫn cần người nhập cư để giúp giải quyết các thách thức kinh tế lâu dài, chả hạn như lực lượng lao động già và thiếu hụt thị trường cần lao. Chính phủ xác nhận điều này và như vậy nối bằng lòng và xử lý các đơn xin nhập cư Canada.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này